PDA

View Full Version : Đôi mắt to tròn rạng ngời hơn sau thẩm mỹ mắt to


guccisino1
26-03-2015, 09:08 PM
Mắt người châu Á thường là một mí và nhỏ hay còn gọi là mắt hí. Mắt nhỏ hay mắt hí thường gặp ở người mắt một mí. Nguyên nhân là do cấu trúc cơ nâng mi, cơ Muller, xương ổ mắt và cung hai góc mắt (gọi là góc mắt trong và góc mắt ngoài).

Gợi ý xem: phau thuat tham my mat hai mi (http://catmimat.com/cho-em-hoi-tham-my-mat-2-mi-bao-nhieu-tien), tham my mat o dau dep (http://catmimat.com/tham-my-mat-2-mi-han-quoc-o-dau-dep)

Hiện nay, để cải thiện được tình trạng mắt này để có được đôi mắt to tròn hoàn hảo thì công nghệ thẩm mỹ mắt to được đánh giá là phù hợp nhất.

Thẩm mỹ mắt to là công nghệ tiên tiến mới nhất của Hàn Quốc được xem là 1 tiểu phẫu không quá phức tạp. Với sự tổng hợp các kỹ thuật thẩm mỹ tinh tế như tạo hình mắt 2 mí và chỉnh hình góc mắt trong, mắt ngoài. Kỹ thuật sẽ làm tăng kích thước bề rộng, bề ngang của góc mắt trong và ngoài (dựa trên sự đo vẽ tỉ mỉ, chuẩn xác), đồng thời sẽ định hình lại đường mí, loại bỏ lớp da chùng, mỡ thừa giúp bạn nhanh chóng sở hữu 1 đôi mắt to hơn và dẹp tư nhiên hơn.

Phẫu thuật làm mắt to (http://catmimat.com/chi-phi-phau-thuat-lam-mat-to-la-bao-nhieu) không đau, không để lại seo, không cần phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, tuyệt đối an toàn, Thẩm mỹ mắt to công nghệ Hàn Quốc sẽ làm bạn hài lòng.

Khẳng định là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam luôn không ngừng đẩy mạnh chú trọng các mối quan hệ hợp tác với bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc như YonSei và Lead Surgery để tiếp nhận những công nghệ thẩm mỹ mới, hiện đại nhất Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng Việt Nam. Trong đó, công nghệ thẩm mỹ mắt to đã được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.