PDA

View Full Version : Có thể làm được răng khểnh giả hay không??


congatay123
26-03-2015, 02:27 PM
Câu hỏi: Chào thầy thuốc! Cháu thấy nhiều bạn có răng khểnh rất đẹp, các bạn ấy cười rất duyên, nên cháu rất thích. Theo như cháu tìm hiểu thì một số trọng tâm nha khoa vẫn có thể làm răng khểnh giả (http://bocrangsu.net.vn/lam-rang-khenh-gia-bang-nhung-phuong-phap-nao.html) được. thầy thuốc cho cháu lời khuyên đi ạ! Cháu chân thành cảm ơn bác sĩ!

giải đáp:

Chào bạn!

Trồng răng khểnh là một xu thế làm đẹp mới của nhiều bạn trẻ, không phải ai sinh ra đều được phú những chiếc răng khểnh đẹp. Vậy nên, trồng răng khểnh là một phương pháp đang được nhiều bạn trẻ để ý. Sở hữu răng khểnh mang lại sự duyên dáng cho nhiều bạn, góp phần điểm tô thêm nét xinh xắn của khuôn mặt.

Trồng răng khểnh là một phương pháp dễ nhưng không dễ, nếu chỉ trồng đơn thuần thì nó sẽ mang lại cho bệnh nhân nhiều ảnh hưởng thụ động. Khi trồng răng khểnh nếu không bảo đảm được yêu cầu kĩ thuật thì rất có thể sẽ dẫn đến việc răng bạn trở thành một địa điểm chứa mọi vi khuẩn răng miệng.

Lý do rất đơn giản, khi trồng răng giả không cẩn thận thì sẽ có những kẽ hở giữa răng thật và răng giả dẫn đến việc đọng thức ăn, khi thức ăn tích dẫn đến các bệnh lí như sâu răng, hôi miệng, cao răng…Vậy nên, khi chọn trồng răng khểnh thì bạn nên tìm đến những trọng điểm nha khoa uy tín để đảm bảo chất lượng.

Xem thêm:

>> Làm răng sứ nên lưu ý gì (http://bocrangsu.net.vn/lam-rang-su-nen-luu-y-nhung-gi.html)

>> răng cửa thưa (http://bocrangsu.net.vn/tag/rang-cua-thua)