PDA

View Full Version : Non bộ cảnh đẹp cho giới nhà giàu


lathidao
26-03-2015, 02:00 PM
Góc cây cảnh giúp trẻ gần gũithiên nhiên, các thành viên trong gia đình có được cảm giác thư giãn, quây quần khi về nhà, tiểu cảnh nhiều cây lá xanh giúp các cháu nhỏ biết yêu thiên nhiên từ khi còn nhỏ.
>>> xem thêm: nhung mau hon non bo dep (http://nonbodep.vn/news/hon-non-bo/Tong-hop-nhung-mau-hon-non-bo-dep-80/)
Trong không gian sống hiện đại với nhu cầu có một khu vườn đẹp ngày càng lớn và mỗi một tiểu cảnh đem đến cho chúng ta cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn
Làm khu tiểu cảnh với hòn non bộ hay một số loại cây hoa cũng là một phương án tốt trong việc xây dựng, thiết kế thiên nhiên trong đời sống của bạn.
>>> xem thêm: hòn non bộ nhỏ đẹp (http://nonbodep.vn/news/non-bo-mini/hon-non-bo-mini-02-51/)
Việc chăm sóc hòn non bộ điều cần thiết là cung cấp đầy đủ nước và ánh sáng mặt trời và tạo điều kiện tốt nhất cho cây phát triển.
Quá trình này xây dựng nhanh chóng tuy nhiên để cây cối thích nghi và mọc tươi tốt thì cần một vài tháng. Các loại cây như dễ trồng và dễ chăm sóc được ưu tiên hàng đầu
Sân vườn ở phố thường không có nhiều không gian nên thường sử dụng những hòn non bộ nhỏ giúp tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà, hơn nữa bố trí đúng hợp với phong thủy còn rước được nhiều may mắn tài lộc vào nhà nữa.
Không gian tiếp đãi khách ngay bên hòn non bộ càng cảm nhận rõ sự gần gũi thiên nhiên, tạo sự thân thiết trong cuộc trò chuyện.
>>> xem thêm: xây hòn non bộ theo phongthủy (http://nonbodep.vn/news/hon-non-bo/Cach-xay-hon-non-bo-theo-phong-thuy-116/) tốt