PDA

View Full Version : Hướng lựa sàn gỗ Thái lan cho phòng khách theo nhu cầu của bạn


hieu123
26-03-2015, 11:33 AM
Phòng khách là nơi sung vầy của tất cả các thành viên gia đình sau những ngày làm việc vất vả, mệt mỏi . Hướng chọn lựa sàn gỗ lát phòng khách như thế nào để tạo được cảm giác thoáng mát mang lai không khí ấm áp cho các thành viên trong gia đình mà vẫn tạo được đẳng cấp sang trọng hiện đại
Chúng tôi smartchoicewood xin đến bạn sàn gỗ thái lan (http://smartchoicewood.com/) phòng khách cap cấp :

http://meddiodesign.com/wp-content/uploads/2014/09/livingroom-living-room-interior-interior-wall-designs-for-living-room-design-ideas-with-interior-design-themes-wooden-floor-and-fabric-sofas-also-rectangle-table-fireplace-brick-wall-downlights-storag-840x562.jpg


Bạn nên lựa bề mặt sàn gỗ (http://smartchoicewood.com/) cho phòng khách không quá trơn vì có thể gây trượt té hay xảy ra tai nạn rủi ro co các thành viên nhất là nhà có em bé và người già vì đây là nơi qua lại cao, nhưng cũng không nên chọn bè mặt sàn gỗ quá gồ ghề, thô ráp vì sẽ rất khó vệ sinh khi có thức ăn, nước uống rớt xuống sàn gỗ.


Khi lựa sàn gỗ Malaysia thiết kế cho phòng khách cần đáp ứng được các đặc tính như đồ bền cao do nhiều người đi lại, bề dày lớn chống mài mòn tốt,khả năng chống thấm nước, chống cháy tốt. Màu sắc sàn gỗ nên chọn màu trung tính như vàng nâu, vàng nhạt, sáp ong,.... sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách của bạn. Ngoài ra các vân màu còn phải giữ được màu sắc tự nhiên, không bị phai màu theo thời gian, khi tiếp xúc vối tia cực tím, các hóa chất hay trực tiếp tiếp xúc ánh sáng mặt trời.


Ngoài ra ,ban có thể kết hợp các vật dụng nội thất trong phòng khách như thảm trải sàn, ghế sofa,... sao cho phù hợp với cấu trúc tổng thể của ngôi nhà. Màu sắc của sàn gỗ cũng là một yếu tố quan trọng, bạn nên phối màu phù hợp màu sắc của tường để hài hòa với không gian thiết kế và thể hiện được sang trọng và tao nhã.