PDA

View Full Version : Công nghệ thẩm mỹ gọt mặt Hàn Quốc hiện đại


tridungtm123
25-03-2015, 08:54 PM
Gọt mặt Hàn Quốc là công nghệ tác động trực tiếp bằng các kỹ thuật đến khung xương hàm, tạo dáng khuôn mặt thon gọn dần từ dưới tai tới vùng cằm, điểm nhấn chính ở phần cằm khá nhọn, tạo hình chữ V cá tính và sắc sảo.


Các trường hợp chỉ định để thực hiện độn cằm an toàn đẹp tự nhiên tại Thẩm mỹ viện Đông Á (http://nguoimaudep.com.vn/don-cam-toan-dep-tu-nhien-tai-tham-vien-dong.html) bao gồm:



Khuôn mặt góc cạnh: khuôn mặt này làm cho bạn có phần nam tính và to bè ra phía trước
Khuôn mặt vuông, thô ngang
Khuôn mặt mập béo
Khuôn mặt mất cân đối như hàm lệch, cằm lệch hay bị nhô ra phía trước, cằm ngắn,…
Với phẫu thuật got mat tham my Hàn Quốc, sẽ khắc phục được sự hạn chế trên khung xương mặt, đem đến vẻ lôi cuốn, hấp dẫn cho gương mặt bạn.


Công nghệ gọt mặt Hàn Quốc hiện đại


Với gọt mặt Hàn Quốc, phương pháp độn cằm (http://doncamtunhien.blogspot.com/) sẽ được áp dụng vào quá trình thực hiện phẫu thuật gọt mặt . Nhờ nội soi mà bác sĩ có thể quan sát chính xác và tỉ mỉ đến từng chi tiết các góc cạnh, xương hàm và mạch máu vùng hàm mặt để mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và cao nhất.


Chỉ bằng một đường mổ nhỏ trong miệng, bác sĩ sẽ tiến hành gọt mặt nội soi bằng các máy móc hiện đại nhất hiện nay, mang đến cho bạn mặt trái xoan đẹp như mong muốn.


Ngoài ra, công nghệ gọt mặt Hàn Quốc này còn có những ưu điểm khác như kết quả tạo hình gương mặt đẹp tự nhiên, cân đối hài hòa, sau phẫu thuật không có sẹo, không đau đớn, phục hồi nhanh chóng và đặc biệt kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.


Gọt mặt Hàn Quốc là một phương pháp cần trình độ cao của người bác sĩ thẩm mỹ, chính vì thế hãy chọn 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, công nghệ hiện đại để làm đẹp theo cách an toàn nhất, tránh được các biến chứng không mong muốn về sau.


Nguồn: Công nghệ thẩm mỹ gọt mặt Hàn Quốc hiện đại (http://tuvanthammy.info/cong-nghe-tham-got-mat-han-quoc-hien-dai.html)