PDA

View Full Version : Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm cho doanh nghiệp


ambientaz
25-03-2015, 08:05 PM
Bạn là một doanh nghiệp và bạn muốn truyền bá sản phẩm và thương hiệu của mình trên tập san, website, mạng xã hội hay đơn giản trên những brochure được thiết kế đẹp mắt… Nhưng làm sao để cho hình ảnh sản phẩm công ty bạn trở nên đẹp và thân thiện hơn trong mắt người xem?

http://www.haravan.com/tapchi/wp-content/uploads/2015/01/huong-dan-cach-chup-hinh-anh-san-pham-dep-de-ban-online-hinh-anh-938x535.jpg

Có thể nói, độ sắc nét và góc chụp ảnh hưởng rất nhiều đến việc truyền bá sản phẩm và thương hiệu. Bạn có thể phí phạm hàng chục triệu đồng, có thể hơn..v.v... đầu tư vào việc đăng tin trên báo chí, website… mà không quảng bá được gì cho doanh nghiệp do hình ảnh không cuộn để khiến cho khách hàng xem và nhớ bạn.

Hình sản phẩm thế này đẹp? Để có một tấm hình đẹp bạn cần tập trung đầy đủ những ưu điểm gì?

Đó chính là lí do ngày nay nhiều doanh nghiệp quan hoài nhiều hơn đến dịch vụ chụp hình lăng xê sản phẩm. Chúng ta cùng tìm hiểu lợi ích của việc chọn một công ty uy tín thay vì tự mình thực hành nhé.

- Đầu tư vào máy ảnh đắt tiền: những máy ảnh và đầu kính chuyên nghiệp có thể có giá lên tới hàng trăm triệu đồng, một con số không nhỏ nhưng thay vào đó chỉ cần một chi phí thấp hơn nhiều để có được một bộ ảnh như ý muốn.

- Kỹ thuật chụp ảnh: không phải chỉ cần có máy ảnh là có thể chụp được một bức ảnh đẹp. Điều này còn đòi hỏi quá trình đào tạo, trải nghiệm và trao dồi một thời gian dài, để sáng tạo và tận dụng được những góc ảnh đẹp nhất.

- Đầu tư thiết bị ánh sáng hiện đại, hợp với các dòng sản phẩm tại mọi địa điểm chụp hình khách hàng đề nghị.

- Tiết kiệm thời kì và chi phí: những chuyên viên chụp hình chuyên nghiệp tại HD Technology sẽ giúp bạn thực hành điều đó một cách dễ dàng với một mức chi phí thấp nhất có thể.

bây chừ, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm nhưng ai sẽ là sự chọn lọc tốt nhất, đó là điều mà nhiều doanh nghiệp băn khoăn. thành thử, HD Technology – chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim và chụp hình - luôn đưa ra lời cam kết vững chắc về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ.

- HD Technology bảo đảm chỉ giao sản phẩm khi khách hàng đã bằng lòng về sản phẩm.

- Phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tình.

- Lắng nghe và đáp ứng mọi đề nghị của khách hàng.

- Uy tín và chân thực.

Đó cũng chính là lí do tại sao HD Technology luôn nhận được sự tin cậy và chấp nhận từ phía đối tác và khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ.