PDA

View Full Version : Lần đầu KTS có Định nghĩa Nhà "mang cá"


vattugiatot1
25-03-2015, 07:58 PM
http://s.f14.img.vnecdn.net/2015/03/23/THE-GILLS-CHART-1427101180_660x0.jpg (http://vattugiatot.blogspot.com/2015/03/nha-mang-ca-than-thien-moi-truong-tot-cho-suc-khoe.html)

Lần đầu KTS có Định nghĩa Nhà "mang cá": mang con cá mở ra ,khép lại ...để loại bỏ những yếu tố gây hại, giữ lại yếu tố có lợi cho chủ nhà, tạo không gian thân thiện với thiên nhiên và tiết kiệm năng lượng.

Giải pháp: bức tường có những khe thoáng với chiều rộng 13 cm để sử dụng làm vỏ bao bọc và ngăn chia không gian theo nhu cầu sử dụng của các thành viên. +Gió vào nhà từ hai phía trước sau, đi qua các phòng thông qua các bức tường khe rỗng đến mọi nơi trong nhà.

+Các hệ lam nhôm (http://enoithat.vn/vach-ngan-nhom-kinh.dhtm) đứng đảm bảo thông thoáng và đưa ánh sáng gián tiếp đến các không gian ở cả hai hướng. Các hệ lam nhôm náy giống như "mang cá' +Các thanh lam được sắp xếp chỉ cho ánh sáng gián tiếp vào mọi không gian, dịu dàng lan tỏa khắp nơi đến từng góc phòng. Có thể coi áng sáng trực tiếp cường độ cao đã được "mang cá" lọc thành ánh sáng hài hòa, tốt cho sức khoẻ... Xem thêm tại:
http://vattugiatot.blogspot.com/2015/03/nha-mang-ca-than-thien-moi-truong-tot-cho-suc-khoe.html