PDA

View Full Version : Dịch vụ quay film tư liệu đám cưới


ambientaz
25-03-2015, 07:34 PM
Quay phim phóng sự cưới Khác với những thước phim cưới truyền thống, Dịch vụ quay phim cưới phóng sự sẽ lưu giữ những phút chốc tự nhiên, hạnh phúc của ngày vui.

http://hdtech.com.vn/Upload/images/phim-phong-su-cuoi(1).jpg (http://www.vietimg.vn/video-marketing-xu-huong-moi-tren-internet.html)

Vậy phim cưới phóng sự là gì?

Phim cưới phóng sự tà tà câu chuyện về ngày cưới được kể theo một cách tự nhiên và giàu cảm xúc. Chuyên viên quay phim sẽ đặt mình như là một thành phần trong sự kiện ấy, không xen vào diễn biến của sự kiện và ghi lại những hình ảnh ấy một cách sáng tạo nhất. Hình ảnh chú rể và gia đình chuẩn bị trang phục và sửa soạn thật chỉnh tề để chuẩn bị qua nhà gái rước dâu. Hay bộ áo cưới xinh đẹp lộng lẫy được treo nơi góc phòng, chiếc giày cao gót đẹp tinh khôi, bộ trang sức tuyệt đẹp cho ngày cưới, mọi thứ dù là nhỏ nhất đều tạo nên điểm nhấn rất ý nghĩa cho thước phim cưới phóng sự.

Như các bạn đã biết, phim cưới truyển thống thường phải dài 1 tiếng 15 phút đến 1 tiếng 45 phút mới trình bày hết đầy đủ quả trình và nghi thức cưới hỏi. Nhưng đối với clip phóng sự cưới chỉ cần từ 5 đến 10 phút đã biểu đạt được trót cả quá trình làm lễ rước dâu, đãi tiệc… cho cô dâu và chú rể theo phong cách tự nhiên, vui nhộn…

Chất lượng hình ảnh cũng là một nguyên tố quan trọng giúp những thước phim phóng sự hoàn thiện hơn. Chất lượng HD cho hình ảnh đẹp cùng độ sắc nét cao luôn là sự chọn lựa tốt nhất. HD Technology cam kết sẽ cùng bạn lên ý tưởng và thực hành một đoạn phim phóng sự đầy ý nghĩa cho ngày cưới của bạn.

Với sự trải nghiệm trong nghề, sự hoàn thiện trang thiết bị cùng sự sáng tạo không ngừng, chúng tôi kiêu hãnh khi đồng hành cùng nhiều cô dâu chú rể ghi lại những khoảnh khắc nhẵn nhất của ngày cưới. tường tận trong nghĩ suy và thực hiện đem đến những thước phim không chỉ đẹp mà còn đầy xúc cảm .