PDA

View Full Version : Xóa hình xăm ở lưng bằng cách nào an toàn và hiệu quả?


thammyvien20130
25-03-2015, 06:14 PM
Câu hỏi: Chào chuyên mục thẩm mỹ. Tôi có một hình xăm khá lớn ở lưng, vì công việc, tôi muốn xóa nó đi. Nhờ chuyên mục tư vấn giúp cách xóa hình xăm ở lưng hiệu quả nhất. Cảm ơn chuyên mục.
>>Cách nào vừa tẩy lông chân vừa chữa được viêm nang lông? ('http://thammyvienhanoi.org/phuong-phap-nao-vua-tay-long-chan-vua-chua-duoc-viem-nang-long/')
>>Công nghệ New E-light tẩy lông chân hiệu quả ('http://thammyvienhanoi.org/cong-nghe-new-e-light-tay-long-chan-hieu-qua/')
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục của chúng tôi. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Trước đây, để xóa hình xăm trên lưng, hoặc ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, nhiều người sử dụng các cách như mài vết xăm với muối, axit hoặc sử dụng các loại kem xóa xăm không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường… Những cách xóa xăm này không chỉ không làm hết được hình xăm mà hầu hết còn gây ra các tác hại như nhiễm trùng da, để lại sẹo…
Hiện nay cách xóa hình xăm bằng công nghệ cao đang rất được ưa chuộng bởi có nhiều ưu điểm như: loại bỏ mực xăm trên da với trị liệu nhanh gọn, thời gian ngắn, kỹ thuật không xâm lấn nên không để lại sẹo thẩm mỹ viện ('http://thammyvienhanoi.org') .
Trong số các công nghệ xóa xăm hiện nay, Laser Toning được đánh giá là công nghệ xóa hình xăm hiệu quả nhất, giúp loại bỏ tới 99% mực xăm chỉ sau 4-6 lần điều trị mà không để lại sẹo trên da, cũng không để lại bất kỳ một biến chứng nào khác.
Laser Toning là công nghệ xóa xăm sử dụng năng lượng tia laser có xung hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp xóa đi mực xăm một cách triệt để với 2 bước sóng 1.064 nm và 532 nm mà không gây tổn thương cho da. Bước sóng 1.064nm sẽ tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da. Bước sóng 532 nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau. Cả 2 bước sóng chỉ tác động vào những nhóm màu nhất định nên sẽ không ảnh hưởng đến cấu trúc da xung quanh.
Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm xóa hình xăm ở lưng với công nghệ Laser Toning!

Nguồn: http://thammyvienhanoi.org/