PDA

View Full Version : Dịch vụ sản xuất phim quảng cáo giá rẻ trên truyền hình


ambientaz
25-03-2015, 04:55 PM
Với hàng chục triệu khán giả áp tản mạn trên khắp nước, các dụng cụ của truyền hình được nhiều chuyên gia tiếp thị là nền tảng chung cục cho quảng cáo nhắm đích. 30 hoặc 60 giây phát sóng truyền hình trong một sự kiện như Thời sự, Bóng đá, Thời tiết, Truyền hình trực tiếp,.. có thể dễ dàng đạt được tai mắt của hàng chục triệu khách hàng tiềm năng. lăng xê truyền hình có thể đắt hơn để sinh sản và phát sóng hơn các hình thức khác của quảng cáo, nhưng nó cũng có khả năng kết nối với khán giả rộng lớn cùng một lúc. Thương hiệu của bạn có thể phủ khắp cả nước.

Liệu bạn có biết?

"Hầu hết khán giả truyền hình đều nghĩ rằng một sản phẩm tốt, có thương hiệu là sản phẩm hay lăng xê truyền hình"

Bạn muốn sản phẩm mình như này không khi người người thân nhà đều nói "có thể bạn không cao nhưng người khác phải ngước nhìn" hay "nào nhảy cùng zin zin".

http://multimedia-idea.com/wp-content/uploads/2014/07/b%C3%AD-%E1%BA%A9n-trong-s%E1%BA%A3n-xu%E1%BA%A5t-phim-qu%E1%BA%A3ng-c%C3%A1o.jpg (http://www.vietimg.vn/san-xuat-phim-quang-cao.html)

Vậy để làm sao có thể phát sóng trên truyền hình làm sao để có được thương hiệu như thế?

Đơn giản bạn đã nghe đến "sản xuất phim lăng xê"

Vậy sinh sản phim lăng xê là gì?

Là một loại phim truyền hình xong có thời gian cực ngắn cũng có những phim dài Hầu hết phần đông là ngắn gọn xúc tích làm sao để neo vào tâm khảm khách hàng của về sản phẩm và thương hiệu của mình. thời kì sản xuất phim quảng cáo thường là từ 10 giây có thể lến đến 15-20' tùy vào thời gian phát song. Nội dung truyền tải đa dạng phong phú.

Có những loại hình sinh sản phim lăng xê gì?

Thường thì trước đây các nhà lăng xê truyên nghiệp hay kể một câu truyện, một câu hát ngắn, một đoạn video hài về sản phẩm của mình,.. Nhưng sau khi nền công nghệ phát triển tột bực thì có thêm những loại phim mới như 3d, viễn tưởng 3d, tvc 3d,.. làm tăng khả năng truyền bá sản phẩm của mình. Các loại chừng như sau:

sinh sản tvc 3d sinh sản tvc quảng cáo
Vậy sinh sản phim lăng xê liệu có đắt?

Có rất nhiều nhà kinh dinh, nhà quảng cáo quan hoài điều này. Có nhiều người băn khoăn liệu nó có đắt lắm không? xong chúng tôi khẳng định sản xuất phim lăng xê không hề đắt. Đắt chính của việc quảng cáo truyền hình là vấn đề bạn phát sóng ở thời gian nào giờ nào? có giờ xoàn, giờ vàng, giờ bạc,..

Quy trình sản xuất phim lăng xê ra sao?

Quy trình sinh sản phim lăng xê được chúng tôi tạo thành chu trình khép kín như sau:

* Khi thu nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng, chúng tôi tiến hành thu thập, phân tách cũng như định hướng cấp độ thông báo, tiếp đó lên ý tưởng chương trình, đưa ra các phương án, xác định khối lượng công việc và đưa ra báo giá cho khách hàng.

* Ngay khi kịch bản do những biên kịch giàu kinh nghiệm xây dựng được khách hàng phê chuẩn chúng tôi sẽ bắt đầu đi vào tổ chức sinh sản và tiến hành thực hành hậu kì.

giai đoạn sinh sản phim quảng cáo:

bao gồm các giám đốc sản xuất, đạo diễn, quay phim, stylist… có uy tín lâu năm trong ngành sinh sản phim truyền hình. Bên cạnh đó là sự góp mặt của dàn diễn viên nức danh gồm nhiều ngôi sao trong làng giải trí.

Ở đây, chúng tôi dùng một hệ thống trang thiết bị kỹ thuật đồng bộ, đương đại được đầu tư theo chiều sâu đáp ứng mọi đề nghị về chất lượng gồm: máy quay (BETACAM, DVCAM, HD CAM, DVCPRO…), các thiết bị đặc chủng kèm theo (đèn Daylight, Unikit, Bum, Ray)...

sinh sản phim quảng cáo thời đoạn hậu kỳ:

Đây là thời đoạn rất quan yếu để hoàn chỉnh một TVC cho khách hàng. Chúng tôi có một hàng ngũ các viên chức kĩ thuật và thiết kế có chuyên môn cao để biên tập và dựng phim theo đúng kịch bản đã duyệt y.

Để hoàn thành tốt nhất các đề nghị ở giai đoạn này, chúng tôi dùng phần mềm dựng và kỹ xảo chuyên nghiệp (Mac Pro, Pro Tools, đồ hoạ 3D…), trung tâm dựng chuẩn HD chuyên làm hậu kỳ phim lăng xê và các dạng phim, các dạng bằng đĩa Master đòi hỏi chất lượng cao.

Tuỳ theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi thực hành các hình thức quảng bá cho TVC quảng cáo trên các công cụ truyền thông đại chúng. Hoặc bạn có thể gọi chúng tôi để được tư vấn chuẩn xác nhất.

Gọi cho chúng tôi để được tư vấn xác thực nhất: