PDA

View Full Version : Sửa chữa máy giặt electrolux chất lượng tốt nhất , giá cả cạnh tranh nhất


123thailinh
25-03-2015, 04:23 PM
Để đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng máy giặt của xã hội ngày càng tăng suamaygiat.com cung cấp dịch vụ sửa máy giặt electrolux giá rẻ tại hà nội. Hiện nay trung tâm không ngừng cải tiến quy trình, đào tạo và bồi dưỡng tay nghề cho kĩ thuật viên nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề trong lĩnh vực sửa máy giặt chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại một dịch vụ chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất đến với khách hàng.

Chuyên sửa máy giặt Electrolux

(http://dienlanhhaibatrung.com/sua-may-giat-electrolux/)

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên ngành được đào tạo bài bản, họ luôn làm việc với trách nhiệm cao nhất, với nhiều năm kinh nghiệm như thế, và với tinh thần khát khao làm việc, đồng thời chúng tôi luôn có linh kiện thay thế chính hãng Electrolux, giá cả hợp lý.

Khi máy giặt Electrolux nhà bạn có hiện tượng trục trặc, bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi, với các cơ sở nằm khắp các khu vực của thành phố Hà nội, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng, chỉ sau 15 phút sau khi quý khách yêu cầu dịch vụ.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi Sửa máy giặt [/url, công ty cam kết thay thế linh kiện vật tư chính hãng, kỹ thuật viên sửa chữa máy giặt lành nghề có trên 5 năm kinh nghiệm sửa chữa máy giặt đảm nhiệm, bắt đúng bệnh, xử lý bệnh triệt để, sửa tại chỗ không mang máy về.

Chống để lại vết cặn bẩn của bột giặt trên quần áo

Hoạt động và quay lắc mạnh của Trung tâm điện tử điện lạnh Hai Bà Trưng sẽ giúp hòa tan bột giặt tốt hơn so với các loại máy giặt cửa trên thông thường, và không để lại các vết cặn của bột giặt trên quần áo khi khô.

Khách hàng cần Sửa chữa máy giặt electrolux (http://dienlanhhaibatrung.com/sua-may-giat-uy-tin/) vui lòng liên hệ với chúng tôi. Công ty chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.



Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Trung Tâm Điện Tử – Điện Lạnh Hai Bà Trưng

Trụ sở chính: 39 Hai bà trưng – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại: 0435659676 - HotLine: 0986676780

Cơ sở 1: 39 Hai bà trưng - Cơ sở 2: 23 Nguyễn Khánh Toàn

Cơ sở 3: 16 lý nam đế - Cơ sở 4: c5 thanh xuân

Cơ sở 5: 1a Tôn Thất Tùng - Cơ sở 6: k14 bách khoa

Cơ sở 7: 21 cát linh - Cơ sở 8: f2 thái hà

Cơ sở 9: 277 nguyễn trãi - Cơ sở 10: c2 Quang Trung (Hà đông)

Chi tiết tại: [url]http://www.dienlanhhaibatrung.com