PDA

View Full Version : Mặt dán sứ Veneer tại Hoàn Mỹ có đắt không?


congatay123
25-03-2015, 02:57 PM
Nếu như bọc răng sứ thường hướng đến hai giá trị là độ bền chắc, bảo vệ răng thật cũng như thẩm mỹ thì dán sứ mặt răng (http://bocrangsu.net.vn/mat-dan-su-veneer-tham-my-rang-hoan-hao.html) chủ yếu nghiêng về giá trị thẩm mỹ nhiều hơn bởi đây là phương pháp dùng một mặt dán mỏng áp bên ngoài bọc lấy phần răng thưa hay xấu. Mặt dán sứ thường không ôm trọn cùi răng như cách bọc sứ thường ngày mà chỉ ôm lấy phần mặt trước và do đó cũng mài răng ít hơn so với bọc răng sứ.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, phí tổn làm mặt dán sứ tại Hoàn Mỹ bảo đảm ưu đãi nhất và chúng tôi cam kết mang đến cho bạn chất lượng phục hình cho răng một cách tốt nhất. Trong thời gian bảo hành, nếu gặp bất cứ vấn đề gì can hệ đến mặt dán sứ bạn có thể quay trở lại Hoàn Mỹ để được các nha sỹ thăm khám và điều chỉnh miễn phí.

ngày nay mức giá mặt dán Veneer (http://bocrangsu.net.vn/mat-dan-veneer-su-gia-bao-nhieu-la-hop-ly.html) tại Nha khoa hoàn Mỹ khoảng từ 7.000.000 – 8.000.000 đồng tùy thuộc vào độ khó cũng như tình trạng răng miệng cụ thể của bạn. Sau khi thăm khám trực tiếp, nha sỹ sẽ đưa ra mức giá chuẩn xác nhất cho bạn. Mức giá trên được căn cứ trên mức chung của các nha khoa khác cùng với sự xứng bởi chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh đó, Nha khoa Hoàn Mỹ cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại tri ân khách hàng giảm giá cho các dịch vụ, do đó mức giá mặt dán sứ cũng được giảm bớt khá nhiều.

Xem thêm: Độ bền của mặt dán sứ Veneer (http://bocrangsu.net.vn/do-ben-cua-mat-dan-su-veneer-la-bao-lau.html)