PDA

View Full Version : Thiên nhiên "hòn non bộ" đẹp


lathidao
25-03-2015, 02:43 PM
Tiểu cảnh non bộ kết hợp với thác nước mô phỏng lại mô hình tự nhiên với non nước, cây cối, công trình kiến trúc, cảnh sinh hoạt.
>>> xem thêm: non bộ (http://nonbodep.vn/news/hon-non-bo/Nhung-hon-non-bo-dep-nhat-66/)
Tiểu cảnh non bộ kết hợp với thác nước rất linh hoạt và sáng tạo tạo nên những tác phẩm nghệ thuật rất được ưa chuộng trong xây dựng.
Tiểu cảnh đẹp trong nhà hiện nay được ưa chuộng không chỉ nhà phố, khu nghỉ dưỡng,khách sạn... bởi tiểu cảnh tạo thiên nhiên tươi mát trong kiến trúc không gian.
Không cần phải đi đâu xa, tiếng của thác nước, tiếng róc rách mưa rơi đi thẳng vào căn phòng ấm áp của bạn, bằng cách tạo một tiểu cảnh hòn non bộ có thác nước trong nhà.
>>> xem thêm: tiểu cảnh non bộ (http://nonbodep.vn/news/non-bo-tieu-canh/Tieu-canh-hon-non-bo-dep-va-thu-hut-82/)
Một chút âm thanh màu sắc thiên nhiên chắc chắn sẽ giúp bạn giảm mọi áp lực căng thẳng sau giờ làm việc.
Khu vườn có không gian không đủ lớn để xây dựng một thác nước sân vườn tự nhiên với đầy đủ cỏ cây hoa lá. Nhưng bạn là người yêu thiên nhiên hãy kết hợp hòn non bộ sân vườn cùng với thác nước tạo nên một không gian tiểu cảnh hòn non bộ thác nước trong nhà ưng ý nhất.
Tiểu cảnh là non bộ thu nhỏ, nghệ thuật làm tiểu cảnh là kết hợp giữa non bộ và các vật liệu phụ kiện khác, có thể chỉ là toàn là cây hoặc chỉ là đá trang trí, nhưng kết hợp hai chất liệu trên và thác nước sẽ tạo thành tác phẩm tiểu cảnh non bộ thác nước hoàn hảo và đặc sắc.
>>> xem thêm: mẫu non bộ đẹp (http://nonbodep.vn/news/hon-non-bo/Tong-hop-nhung-mau-hon-non-bo-dep-80/) nhất