PDA

View Full Version : Dịch vụ quảng cáo tiếp thị lại trên Facebook


ambientaz
24-03-2015, 08:13 PM
Remarketing là hình thức tiếp thị lại đối với những người đã truy cập vào website của bạn, mà không chuyển đổi lần trước nhất họ đến thăm trang web của bạn.

Facebook sẽ lưu lại những danh sách khách hàng đã tiếp cận website của chúng ta.

Sau đó triển khai quảng cáo với các thông điệp thích hợp tới từng tệp khách hàng đó khi họ Online ở những nơi có đặt Banner quảng cáo Facebook nếu dùng Remarketing Facebook, mục đích là để nhắc họ quay trở lại mua hàng, bán thêm bán kèm sản phẩm, bán sản phẩm theo mùa ...

http://vietadsgroup.vn/Uploads/files/remarkting-tren-facebook1.jpg (http://www.vietimg.vn/huong-dan-cach-viet-bai-chuan-seo-google.html)
Tại sao phải tiếp thị lại?

thường ngày tỉ lệ người vào website và mua hàng, trung bình các ngành chỉ khoảng 2%. Có tới 98% sẽ bỏ đi và phần đông là bỏ đi mãi mãi. Chúng ta thường bỏ nhiều tiền ra lăng xê, lôi kéo người dùng vào website, nhưng thực tại 98% tiền quảng cáo nói trên trở nên hoang toàng. Không ứng dụng Tiếp thị lại dẫn tới 2 cái hại:

Khách hàng không kịp yêu thích sản phẩm, dịch vụ trên website các bạn., bạn có nguy cơ mất đi một khách hàng thân thiết, có tần suất mua hàng rất cao.
Tốn kém, phao phí 98% hoài lăng xê bỏ ra ban đầu để cuộn khách hàng đến với website

Với chiến dịch tiếp thị lại (remarketing), bạn có thể tiếp cận với nhóm khách hàng tiềm năng này thêm một lần nữa.Thậm chí bạn có thể cho họ một thông điệp hiệp hoặc một đề nghị để khuyến khích họ quay lại trang web của bạn và tiến hành mua hàng. Hãy bắt đẩu chiến dịch Remarketing của bạn không mất 98% lượng khách hàng đã bỏ đi lần đầu.

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo đặt banner của bạn, hãy liên quan với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với hoài thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!