PDA

View Full Version : Dịch vụ làm seo tổng thể website giá rẻ


ambientaz
24-03-2015, 07:50 PM
SEO tổng thể (cách gọi khác là SEO toàn trang), SEO Brand Name và SEO từ khóa là những loại hình SEO căn bản nhất giờ. SEO tổng thể là giải pháp Internet Marketing bền vững và hướng đến việc kinh dinh lâu dài của doanh nghiệp.

SEO tổng thể là việc SEO khoảng 30-50% keywords quan yếu nhất và kéo theo khoảng 90% keywords của tuốt luốt lĩnh vực cùng lên top Google.

http://www.seotongthe.vn/upload/hinhanh/news/seo-tong-the-website.jpg (http://www.vietimg.vn/loi-ich-cua-chien-luoc-seo-tong-the-trang-web.html)

Sự dị biệt trong định nghĩa

Có nhiều định nghĩa về SEO tổng thể hay dịch vụ seo tổng thể, nhưng nói chung, SEO tổng thể không phải là SEO tất thảy từ khoá của lĩnh vực của bạn mà chỉ là SEO 30-50% số keywords quan yếu nhất và kéo theo các keywords liên hệ cũng lên theo.

Dịch vụ SEO tổng thể là một dịch vụ trọn gói về SEO website. Do đó, các công việc của dịch vụ này bao gồm quờ các công việc của các gói dịch vụ SEO khác, bao gồm :

Dịch vụ SEO Audit: Đánh giá và phân tách website, đưa ra kế hoạch và chiến lược SEO tốt nhất.

Dịch vụ tối ưu hóa website: Chỉnh sửa và tối ưu hóa website của bạn theo chuẩn SEO để tương hợp với các cỗ máy cữ.

Dịch vụ SEO từ khóa: Trong quá trình làm SEO tổng thể, chúng tôi sẽ nghiên cứu và đưa ra các từ khóa chiến lược, tiềm năng, mang lại lợi nhuận cao và phù hợp với thiên hướng, nhu cầu người dùng, nhu cầu doanh nghiệp theo từng thời điểm.

Dịch vụ SEO tổng thể hoàn toàn khác so với việc SEO nhiều từ khoá hoặc SEO nhiều keywords mà không có ai từng!


Sau đây là 3 trường hợp do Tam Nguyên thống kê được (lấy con số trung bình):

Trường hợp 1: Để cho tiết kiệm, bạn thuê công ty SEO đẩy 10 keywords chính và bỏ qua các keywords còn lại.

Trường hợp 2: Bạn sử dụng dịch vụ SEO cho 20 keywords chính.

Trường hợp 3: Bạn thuê công ty SEO làm khoảng 50 keywords có bao gồm 20 keywords chính.


Kết quả truy cập:

Trong trường hợp 1, lượng truy cập rơi vào khoảng 5K – 12K/tháng. CTR tính ra khoảng 5%-12%. Số lượng phrase (hạng do người dùng thực tế độ trên google và click vào web) theo thống kê từ Analytics khoảng dưới 1000.

Trong trường hợp 2, lượng truy cập là 20K/tháng. CTR khoảng 20-25%. Số lượng phrase khoảng 10K

Trong trường hợp 3, lượng truy cập đạt 2-3K/ngày, tức là khoảng hơn 60K-80K/tháng, CTR khoảng 60-80%. Số lượng phrase tạo ra truy cập khoảng gần 70K.


Tại sao lại có kết quả như vậy?

Khi lĩnh vực có từ khoảng 50-100 keywords trở lên, số lượng cữ lớn kéo theo người tầng sẽ không chỉ gõ riêng một từ khoá nào đó mà sẽ gõ rất nhiều mực tàu để diễn tả mong muốn tầng được thông tin của mình (đó là cách thứ phrases mà google thống kế được) tuy có nhiều thứ ít và không được thống kê thành số lượng hàng tháng, nhưng vẫn được google trả về kết quả khi tìm kiếm.

Bạn chẳng thể đón đầu từng thứ đó, nhưng có thể cung cấp cho Google một lượng nội dung đủ lớn để google gợi ý cho người ngần truy cập vào trang của bạn.

Nếu bạn chọn lựa SEO khoảng 50% số từ khoá quan yếu nhất trở lên thì bạn có thể sẽ làm được một phần như vậy.

Để thực hành được SEO tổng thể, bức chủ website phải làm nội dung cực kỳ phong phú đồng thời với tối ưu web và có một lượng backlink cực lớn.

Vì sao bạn cần dịch vụ seo tổng thể?

Với những công việc và ích lợi của dịch vụ SEO tổng thể đã nêu, có nhẽ bạn cũng đã nhận ra được lý do bạn cần sử dụng dịch vụ này. Bạn không chỉ có một website thành công, xuất hiện nhiều trên các cỗ máy cỡ với thứ hạng cao mà còn tạo lập được thương hiệu của mình.

Việc chỉ có thứ hạng cao trên các cỗ máy tầm chưa hẳn sẽ tạo được thương hiệu cho mình. Bạn có thể hình dung, với một website có đẳng cấp cao khi người dùng tìm kiếm, nhưng người dùng sẽ bỏ đi nhanh chóng vì nội dung, bố cục, các chức năng và sự tương tác không thõa mãn được họ. Bạn sẽ dễ dàng bị quên lãng hoặc thậm chí người dùng còn bỏ qua khi nhìn thấy bạn xuất hiện trên trang kết quả kiếm.

Điều chung cuộc là, phí mà bạn bỏ ra so với hiệu quả mà bạn thu lại được tối ưu một cách tốt nhất. Bạn sẽ hà tiện được rất nhiều thời gian và tổn phí bởi đã có chúng tôi hỗ trợ bạn.

lợi ích của việc dùng SEO tổng thể? Vì SEO tổng thể là một dịch vụ trọn gói, nên bạn có thể dễ dàng nhận thấy một số lợi. sau:

- Bạn không phải lo lắng và nghĩ suy quá nhiều về các công việc lắt nhắt trong việc kiến lập thương hiệu phê chuẩn các cỗ máy cữ. Chúng tôi sẽ đảm đang vơ các công việc này. Thay vào đó, bạn có thể an tâm điều hành doanh nghiệp của mình để đáp ứng nhu cầu khách hàng tiềm năng mà chúng tôi mang lại.

- Đây là giải pháp tối ưu nhất vì sẽ có sự đồng bộ với tình hình hoạt động và chiến lược kinh doanh của bạn.

- Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hiệp theo từng thời khắc cụ thể.

- Tạo sự ổn định và vị trí thương hiệu của bạn trên các cỗ máy độ.


Đối với dịch vụ SEO tổng thể, chúng tôi sẽ luôn sát cánh với bạn. nên chi, bạn sẽ luôn nhận được những tham vấn giải pháp phù hợp nhất và bất cứ khi nào.

Quy trình làm SEO tổng thể tại Tam Nguyên.
Bước 1: Tiến hành SEO audit đánh giá hiện trạng website và phân tích 10 đối tủ cạnh tranh (7 ngày) và phân tách thị trường, khách hàng, đồ mưu hoạch online marketing ngắn và dài hạn, xác định mục tiêu chiến dịch, phương pháp đo lường, chọn lọc phương pháp đo lường hiệu quả

Bước 2: Lên phương án từ khóa cho website và thực hiện quản lý số lượng từ khóa theo từng chuyên mục cụ thể.

Bước 3: Đồng thời lên phương án onpage, Seo từ khóa lên top, thực hành Seo tổng thể, có thể khai triển thêm các kênh khác như Social media marketing, Viral marketing… tùy yêu cầu.

Bước 4: Tích hợp CRM và công cụ đo lường chiến dịch như traffic, Thu thập thông báo khách hàng, số lượng deals , lập thưa ROI cho khách hàng

Bước 5: Cam kết top 5 các chỉ số Alexa rank, Page Rank, Traffics/tháng, Số lượng và chất lượng backlink được các phương tiện đo đếm uy tín hàng đầu(SEO MOZ)… Cam kết số lượng từ khóa đạt top trang 1 đến trang 3.

Tại sao chọn dịch vụ seo của chúng tôi?

1. Vì chúng tôi là công ty trực tiếp làm SEO tổng thể và đào tạo SEO tổng thể độc nhất trên thị trường.

2. Chúng tôi luôn tuân các nguyên tắc quản trị của các dụng cụ độ Google, Yahoo, Bing.

3. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Làm SEO Website luôn cam kết chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, giữ vững top từ khóa.

4. Với chúng tôi không chỉ giúp Website doanh nghiệp bạn giữ đẳng cấp cao trên các phương tiện lóng mà còn là truyền bá thương hiệu doanh nghiệp bạn tới khách hàng tiềm năng.

5. Dựa vào hệ thống website vệ tinh lớn mạnh thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề, hoài đẩy từ khóa lên top rẻ, giá cạnh tranh nhất, chi phí duy trì thấp.

6. Khi quý khách hàng dùng dịch vụ Làm SEO top 10, top 7, top 5 … từ khóa lên trên vị trí đó chúng tôi cũng không tính phí. hỗ trợ support qua email, điện thoại, yahoo chat 24/24h.

7. Cung cấp hóa đơn giá trị gia tăng sau khi khách hàng tính sổ hết chí phí theo hiệp đồng.
Mọi thông báo chi tiết vui lòng liên hệ