PDA

View Full Version : Hút bể phốt tại hà nội giá rẻ


vikieu
24-03-2015, 07:39 PM
Bể phốt là một loại bể chìm là một phần rất quan trọng đối với mỗi gia đình. Chính vì nó là phần chìm phía sâu nên cấu tạ của hút bể phốt tại Quận Đống Đa (http://dichvuhutbephot24h.com/giam-gia-dich-vu-hut-phot-tai-quan-dong-da/)tối thiểu phải có ba ngăn để làm việc với 3 quy trình như trên : Chứa , lắng , lọc. Từ ngăn chứa sang ngăn lọc không để lỗ chảy trực tiếp mà dẫn nước qua một cút sành. Cần để ý dáy ống đường vào bể phải cao hơn đường ra ít nhất 10 cm , để ngăn không cho nước trong bể xâm nhập trở lại đường ống lên thiết bị vệ sinh và ngăn ngừa sự hình thành của chất rắn. nếu ta xây dựng bể phốt theo kỹ thuật không làm tắc quá trình lưu thông chất rắn thì chu kỳ cho một lần hút bể phốt sẽ khá dài trong khoảng từ 10 đến 20 năm mới phải hút bể phốt 1 lần.

http://dichvuhutbephot24h.com/wp-content/uploads/2015/03/hut-be-phot-tai-thach-ban-276x160.jpg

Nước thải từ bể xí, tiểu của các khu vệ sinh WC được dẫn theo các đường ống thoát trong nhà hộ dân đưa vào bể phốt, tại đây nước thải được xử lý sinh học yếm khí, cặn có trong nước thải được lên men lắng xuống đáy bể, nước được tách ra và chảy ra hố ga rà màng lưới cống thoát chung. Bố trí đường ống dẫn từ bể phốt sang ngăn thu nước rửa theo nguyên lý chảy tràn do chênh lệch mực nước, nước được dẫn sang ngăn thu theo hướng từ dưới lên. Tại ngăn thu nước rửa tụ tập tuốt lượng nước thải sinh hoạt ( nước giặt, tắm, rửa….) và lượng nước sau xử lý đấu nối hệ hút bể phốt Tây Hồ (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-phot-tai-tay-ho-gia-re-nhat-2015/)[b]. Các tạp chất còn lại đang bị mắc kẹt và bị loại trong đất, với nước dôi loại bỏ duyệt y quá trình thẩm thấu vào đất (rút cuộc trở về nước ngầm ), duyệt bốc hơi, và bởi sự kết nạp qua hệ thống rễ cây và thoát hơi nước rốt cuộc. Một hệ thống đường ống , thường được đặt trong một rãnh đá đầy, phân phối nước dưới sự lĩnh vực với nhiều lỗ thoát nước trong mạng.hút bể phốt tại hoàng mai Kích thước của các lĩnh vực ngấm là tỷ lệ thuận với khối lượng nước thải và tỷ lệ nghịch với độ xốp của lĩnh vực thoát nước.Cặn bã trong bể phốt còn lại sẽ được hút bể phốt hay thông tắc cống theo định kỳ.

Chính vì vậy mà nếu bể phốt không được thiết kế một cách chuẩn mực hoặc không được hút định kỳ hoặc tăc đường ống thoát nước từ bể phốt ra hệ thống thoát nước công cộng thì chắc chắn sẽ dẫn đến tình trạng bể phốt bị tắc ngay.

Khi gặp sự cố về tắc cần hút bể phốt tại Hoàng Mai (http://dichvuhutbephot24h.com/hut-be-phot-gia-re-tai-hoang-mai/)bạn hãy hệ trọng với chúng tôi để được tham vấn và giải quyết những khó khăn cho quý khách. Chúng tôi luôn đặt ích của khách hàng làm mục tiêu.