PDA

View Full Version : Lưu ý chọn mua giày cao gót nên chú ý


lenghi2303
17-03-2015, 05:00 PM
Giày cao gót (http://kinhnghiemsong102.com/luu-y-chon-giay-cao-got-can-nho/) sẽ luôn là mơ ước bất tận của phái đẹp. Điều nổi bật lớn hơn cả ở giày cao gót luôn là tôn lên chân thon dài đồng thời giúp dáng người được duyên dáng nhiều hơn. Tuy nhiên, đâu phải ai ai cũng có khéo léo để có thể chọn lựa cho bản thân mình 01 dạng giày cao gót vừa vặn form dáng, điểm này tạo nhiều phức tạp cũng như sẽ làm khá nhiều bạn nữ e ngại. Nhưng đừng âu lo, hãy cho chúng tôi giúp cho bạn lựa chọn những mẫu giày cao gót tôn dáng cho mỗi một đôi chân.

Chân quá ốm

Dù là phái đẹp có thể thấy vui về độ dài của đôi chân nhưng mà chuyện lựa chọn các đôi giày cao gót phải đặc biệt lưu ý. Nếu như không, chính nhiều mẫu giày có vẻ được yêu chuộng ấy luôn ‘chống lại bạn’ làm cho đôi chân của các bạn càng có cảm giác gầy gò thiếu đi thu hút. Khi muốn che đi khuyết điểm trên cơ thể như đã nói, bạn cần nên chọn các mẫu giày dạng giày boots và có quai ngang cổ chân. Đối với điểm nhấn là chiếc quai ngang ngay ở cổ chân hoặc là hết bàn chân, người mà xung quanh sẽ có cảm nhận phần chân của bạn đầy đặn hơn nhiều.

http://media3.sendo.vn/img1/2015/2_9/30731529561243316256574574_2kajc1a6ttgg5_simg_5acd 92_320x320_maxb.jpg

Đôi chân cong

Cô gái của mình thường có cảm giác thiếu tự tin nếu như sở hữu đôi chân cong và thường phải băn khoăn ở việc tìm mua các đôi giày hoặc khoác lên người những váy ngắn nữ đẹp. Tránh e ngại quá đỗi bởi do các bạn nữ thật sự đơn giản lấy lại cảm giác rất tự tin nếu biết cách chọn lựa được một số kiểu giày cao gót che mất khuyết điểm cơ thể đôi chân của mình. Chúng ta không được chọn mua những đôi giày cao gót khó kiểm soát bởi chúng thường làm chân thêm phần ‘thô kệch’. Lời khuyên là, nên chọn lựa ra vài kiểu giày mà phần gót đế vuông độ cao chỉ khoảng ba đến 05 cm. Đây sẽ chính là 1 ưu tiên vừa vặn che đi đáng kể khuyết điểm vòng kiềng.

Chân không được dài

Dĩ nhiên nhiều quý cô chân ngắn hay chọn lựa giày cao gót như là 1 món đồ hay ho khi muốn nổi bật và tăng thêm phần chiều cao. Nhiều kiểu giày mũi nhọn kèm với có phần gót khá cao sẽ luôn là 1 chọn lựa phù hợp hỗ trợ các nàng ‘gia tăng’ phần chiều cao trông thấy đấy nhé. Song, hãy nên chú ý một điều rằng các dạng giày cao gót có phần quai xung quanh cổ chân thường hay lấy mất phần nào độ dài cho đôi chân của chúng ta.

http://media3.sendo.vn/img1/2015/3_13/img5221_2kfah93oa17el_simg_5acd92_320x320_maxb.jpg

Dạng chân quá khổ

Size cho đôi chân là một trong các lý do làm các chị em không được ưa chuộng mẫu giày cao gót. Thật ra là vì yếu tố mảnh mai nơi đế giày luôn làm cho chúng thành ra mất hợp mắt với thân hình bạn. Thế nhưng chúng ta thoải mái ưu tiên cho mình 1 vài style giày có đế thật dày hay là đế xuồng không có họa tiết cầu kì quá. Chúng luôn khiến cho đôi chân của các bạn gái thực sự vững vàng & thích hợp hơn nhiều.