PDA

View Full Version : Trào lưu tạo hình khi rậm lông ở phái mạnh


Thu Xuka
17-03-2015, 03:40 PM
Trước đến nay rậm lông luôn làm mọi người vất vả đi triệt lông. Không chỉ với phái yếu mà ngay cả đấng mày râu cũng gặp khó khăn. Nhất là khi muốn khoe cơ thể cường tráng của mình nhưng bị rậm lông ngực nên lại không tự tin.

>> triệt lông giá rẻ an toàn nhất (http://trietlonggiare.blogspot.com/)

http://4.bp.blogspot.com/-lI7DBJWPKe4/VKz6Domfo-I/AAAAAAAAASE/68Dmv67K2CE/s1600/h3.jpg
Mặc dù là trào lưu mới nổi lên nhưng lại khá rầm rộ thời gian gần đây, đó là dùng rậm lông là điểm nhấn của cơ thể khi tạo hình mẫu riêng cho bộ lông ngực của mình. Dù được ra đời không rõ mục đích nhưng trào lưu này vẫn chinh phục được các chàng trai vui tính và muốn thể hiện phong cách riêng.

Nhiều người ban đầu ngại chỉ dám “tự sướng” trong buồng tắm hay phòng riêng nhưng sau một thời gian họ lại sẵn sàng khoe mốt mới bằng lông ngực khi đi biển, tiệc tùng thậm chí ở lễ cưới ....

http://4.bp.blogspot.com/-K-bQtDJwjQE/VKz6DhHJKGI/AAAAAAAAASM/Ei13fgefaCo/s1600/h2.jpg

>> wax lông chân giá rẻ tại nhà (http://trietlonggiare.blogspot.com/2014/11/waxing-long-tai-nha-luon-la-lua-chon.html)

Trước trào lưu kì lạ này của nam giới, nhiều chị em phụ nữ tỏ vẻ không hài lòng nhưng cũng nhiều chị em cho là mới mẻ và cho rằng kiểu làm đẹp mới thực sự gây ấn tượng và tạo niềm vui cho người xung quanh. Nhát là ở các nước phương tây, tư tưởng phóng khoáng thì mốt này nhanh chóng lan rộng.

http://4.bp.blogspot.com/-H629av9OITw/VKz6DkHvTKI/AAAAAAAAASI/f1tKbMMeekg/s1600/h1.jpg

Xem thêm: triệt lông vùng nhạy cảm giá rẻ (http://trietlonggiare.blogspot.com/2014/10/triet-long-vung-kin-toan-gia-re.html)