PDA

View Full Version : Dịch vụ Seo tổng thể giá rẻ tại Việt Nam


ambientaz
17-03-2015, 03:09 PM
Dịch vụ SEO tổng thể là dịch vụ SEO được cung cấp bởi công ty seo OSVN. Chắc hẳn khi nhắc đến SEO bạn thường nghĩ SEO là khi khoảng trên Google với 1 từ khóa nào đó website sẽ xuất hiện trên TOP đầu Google. Tuy nhiên đó là cách làm seo từ khóa. Đối với dịch vụ seo này khách hàng được tối ưu vớ website( Tối ưu cấu trúc website, nội dung website) cho thân thiện với các phương tiện cữ( Như Google, Yahoo,...).

SEO tổng thể là seo khoảng 30-50% số từ khóa quan trọng trong lĩnh vực của bạn và kéo theo 1 vài từ khóa cũng lên TOP theo. Ví dụ công ty tôi bán máy tính xách tay, máy tính để bàn và các linh kiện đi kèm,... tại Thái Nguyên
Đối với SEO từ khóa tôi sẽ seo từ khóa: Máy tính xách tay Thái Nguyên
Nhưng với Dịch vụ seo tổng thể chúng tôi sẽ làm seo 1 số từ khóa sau: laptop thái nguyên, laptop giá rẻ, máy tính xách tay, máy tính xách tay giá rẻ, phụ kiện laptop,...
Như vậy, Dịch vụ SEO tổng thể là 1 dịch vụ SEO trọn gói cho website của bạn. Do đó, dịch vụ SEO tổng thể bao gồm toàn bộ các công việc của các dịch vụ SEO khác, cụ thể:

Dịch vụ SEO Audit: Phân tích và đánh giá từ khóa từ đó đưa ra chiến lược SEO tốt nhất cho website Dịch vụ tối ưu website: Chỉnh sửa, tối ưu website của bạn về mặt cấu trúc và nội dung sao cho tương thích với các dụng cụ tầm( SEO On Page). Dịch vụ SEO từ khóa: Trong khi làm seo tổng thể chúng tôi sẽ phân tách và đưa ra cách từ khóa tiềm năng, chiến lược mang lợi nhuận cao cho khách hàng tại từng thời khắc.
lợi. SEO tổng thể

Dưới đây là 1 số Lợi ích khi dùng Dịch vụ SEO tổng thể:
Tăng lượng Traffic: Do tập trung vào nhiều từ khóa trong lĩnh vực của bạn do đó nguồn khách hàng tiềm năng đến website sẽ nhiều hơn. Giảm tính cạnh tranh: Thay vì việc tụ hội vào 1 từ khóa có độ cạnh tranh cao Gói dịch vụ seo này tối ưu những từ khóa dài hơn, đa dạng từ khóa hơn nhằm vượt qua đối thủ cạnh tranh vì nhu cầu ngần của khách hàng rất đa dạng, không chỉ từng 1 từ khóa. Giảm hoài: Giảm phí khi SEO những từ phổ quát, có độ cạnh tranh cao.
Ai nên chọn Dịch vụ SEO tổng thể?

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc ai nên chọn dịch vụ seo này. Dưới đây là lời khuyên từ DichVuSeoOnline.Com
Website của bạn là website bán hàng thẳng tuột cập nhật các sản phẩm mới. Website tin tức thẳng tính cập nhật tin mới.

Giá Dịch vụ SEO tổng thể?

Giá của dịch vụ SEO tổng thể tùy thuộc vào đề nghị của khách hàng, số lượng từ khóa, độ cạnh tranh của từng từ khóa. Hãy liên can với chúng tôi để nhận báo giá nhanh nhất!


Nguồn: http://www.vietimg.vn/kien-thuc.html/page/2