PDA

View Full Version : Các bạn nữ đã biết lựa chọn giày cao gót cho bàn chân xinh xắn?


nguyenthinew
17-03-2015, 03:07 PM
Giày cao gót (http://machnhaulamdep.com/phuong-phap-chon-lua-giay-cao-got-can-luu-y/) luôn là mơ ước mãnh liệt của quý cô. Điều nổi bật hơn hết chính từ giày cao gót luôn luôn là tôn vinh phần chân thon dài & làm cơ thể có vẻ nữ tính hơn hẳn. Tuy thế, đâu phải mọi người ai cũng có tinh tế để mà lựa chọn cho bản thân mình 1 đôi giày cao gót vừa vặn form dáng, sự việc này tạo nên không ít rắc rối và sẽ làm biết bao bạn nữ lo lắng. Song không nên âu lo, hãy để chúng tôi giúp cho bạn chọn lựa một số kiểu giày cao gót thật đẹp cho mỗi một bàn chân.

Chân qua mảnh khảnh

Tuy rằng các bạn nữ lúc nào cũng hạnh phúc do chiều dài của chúng thế nhưng chuyện chọn một số dạng giày cao gót thật sự cần hết sức chọn lựa kĩ. Nếu không, chính vài kiểu giày được ưu tiên chọn lựa đấy luôn luôn ‘chống lại bạn’ sẽ làm chân của các bạn càng thành ra gầy gò thiếu thu hút. Giúp không ai chú ý khuyết điểm trên cơ thể nói trên, bạn cần chọn mua vài style giày form dáng boots hay là có quai. Nếu như có điểm nhấn là chiếc quai ngang tại phần cổ chân hay là hết bàn chân, người mà đứng gần cũng có cảm giác chân của chúng ta cân đối nhiều hơn.

http://media3.sendo.vn/img/2014/5_25/a6611d8d9cbdbf082aa8cc8aa43024c36156d962_2j2ikb813 9i8o_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

Đôi chân vòng kiềng

Chúng ta sẽ thấy tự ti chẳng may có đôi chân cong cũng như luôn phải lăn tăn ở việc chọn những đôi giày cũng như mặc những váy ngắn nữ đẹp. Chớ e ngại quá thật ra là vì các bạn gái luôn luôn dễ dàng tìm cho mình yếu tố tự tin khi bạn biết chọn lựa được những dạng giày cao gót làm che đi tất cả khuyết điểm cho phần chân của các bạn. Bạn tránh chọn lựa những dạng giày cao gót quá cao vì chúng thường khiến đôi chân luôn có cảm giác ‘thô kệch’. Lời khuyên là, hảy thử lựa chọn được 1 vài style giày gót đế vuông độ cao chỉ từ 3 đến 5 cm. Điều này chắc hẳn 1 phụ kiện thích hợp che lấp lớn khuyết điểm chân cong.

Chân khá ngắn

Chắc chắn 1 vài bạn gái chân ngắn luôn luôn chọn lựa giày cao gót hệt như 1 vật dụng hay để mà tôn dáng & tăng thêm phần chiều cao. Vài mẫu giày mũi nhọn đi cùng với gót giày khá cao sẽ luôn là 01 sự chọn lựa cần thiết để các bạn gái ‘ăn gian’ chiều cao rất rõ đó. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đó là những đôi giày cao gót có thiết kế quai ngang phần cổ chân luôn luôn lấy mất một phần độ dài đôi chân của bạn.

http://media3.sendo.vn/img/2014/5_25/c9d571417827052bccbfc58fcccd874de531791b_2j2ikbtrq a3c4_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

Chân lớn

Kích cỡ phần chân sẽ luôn là 01 trong nhiều lý do khiến cho chúng ta chẳng ưa chuộng dạng giày cao gót. Chính vì yếu tố thanh mảnh của đế giày thường hay khiến cho chúng có cảm giác không cân bằng với vóc dáng các bạn. Song mọi người hoàn toàn có thể lựa chọn cho các bạn vài kiểu giày có đế dày hay là đế xuồng không có dạng họa tiết cầu kì quá. Item này chắc chắn làm cho chân của chúng ta hoàn toàn ổn định và hài hòa nhiều hơn.