PDA

View Full Version : Chuyên sữa chữa các sự cố bộ lưu điện Santak


ambientaz
17-03-2015, 02:51 PM
Với đặc thù sản phẩm của sua bô luu dien (http://www.trungtamups.vn/dich-vu/6/dich-vu-sua-chua-ups-bo-luu-dien--uy-tin-chat-luong.html) UPS, hồ hết trên thị trường hiện chưa có một đơn vị, công ty nào chuyên nghiệp để giải quyết các vấn đề về bộ lưu điện chuyên nghiệp nhất,

Dịch vụ tu tạo UPS chuyên nghiệp nhất

Ngoài tính năng chính là duy trì một nguồn điện ổn định, liên tiếp, sạch và xanh cho thiết bị, UPS còn cung cấp thêm nhiều chức năng quan yếu khác như: ổn áp, ổn tần tự động, chống sét lan truyền, chống nhiễm từ trường giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong nghề, với đội ngủ kỹ sư công nghệ cao. Nhất Phú Việt tự hào là công ty hàng đầu về Bộ lưu điện và các dịch vụ tu sửa thay thế bộ lưu điện đáp ứng hết đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Từ các dòng: UPS Offline, UPS Offline công nghệ Line-interactive, UPS Online, cho tới các nhãn hiệu: Emerson, APC, Santak, Eton, Sunpac, Sukam, ….. mỗi loại đều có quy trình bảo dưỡng cũng như tu tạo riêng mà đề nghị đơn vị bảo dưỡng, sửa chữa phải có kinh nghiệm và hiểu biết sâu về các loại UPS mới có thể vận dụng hiệu quả.

sửa chữa bộ lưu điện đòi hỏi phải chuyên nghiệp và uy tín.
Chuyên xử lý tấc cả các sự cố về bộ lưu điện, cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng và sửa sang UPS chuyên nghiệp, mang lại nhiều lợi ích nhất cho người dùng UPS.


Quy trình tu chỉnh bộ lưu điện của chúng tôi:
- Bước 1: tiếp thu đề nghị quý khách hàng, tham vấn sơ bộ đưa ra giải pháp.
- Bước 2: Cho kỹ thuật đến tận nơi khảo sát và tiếp thu thiết bị về Công ty (trong trường hợp thiết bị bị hư quá nặng)
- Bước 3: tư vấn giải pháp khắc phục và báo giá sửa chữa thiết bị bằng văn bản
- Bước 4: Tiến hành thu nạp sản phẩm, tu sửa và bàn giao tận nơi
- Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán.Phạm vi nhận tu sửa: Toàn quốc

Thời gian tu bổ: 1 đến 2 ngày tùy theo khu vực và tình trạng thiết bị

Chính sách bảo hành: tuốt các linh kiện thay thế, sửa chữa đều được bảo hành.

Điện năng ổn định là điều khôn cùng quan yếu đảm bảo cho các kế hoạch sản xuất, kinh doanh được vận hành tốt nhất cũng như đảm bảo cho mọi sinh hoạt của con người được an toàn. Điều này có tác dụng khôn xiết lớn trong việc phát triển kinh tế, xã hội giang sơn.

Công ty chúng tôi hiểu được điều này do đó luôn nuốm khôn xiết để cung cấp những giải pháp sang sửa, bảo dưỡng UPS tốt nhất, nhanh nhất cho người dùng. Đây cũng là sứ mạng, là bổn phận cao cả của chúng tôi trong việc góp phần phát triển giang san.
Hãy đến ngay với chúng tôi với tấc cả các sự cố về UPS, thiết bị lưu điện, bộ lưu điên.

lyt.thanh04
17-03-2015, 04:02 PM
Up lên cho các ace dễ xem nha