PDA

View Full Version : Làm Đẹp Da Mặt Bằng Trứng Gà


kimkim89
17-03-2015, 01:28 PM
Trứng vốn được biết đến với nhiều lợi ích sức khỏe và làm đẹp da. Trứng là một thực phẩm cung cấp nhiều đạm và canxi. ngoại giả trứng còn giúp chị em đàn bà làm đẹp da mặt (https://groups.google.com/forum/#!topic/ban-hang-online/2FfoGPNcCmk), làm mượt tóc. Mặt nạ lòng trắng trứng là một điều trị cho da được đẹp thiên nhiên mà có thể dễ dàng làm và sử dụng ở nhà. Phương pháp căn bản đơn giản là lấy phần trắng của quả trứng thêm một vài phụ chất để làm đẹp da mặt. tròng trắng trứng vốn rất giàu vitamin, khoáng vật và protein, được biết đến các ích lợi như:
http://greenbiotech.com.vn/wp-content/uploads/2013/04/long-trang-trung-lam-dep-da-mat.jpg
1. Ngăn nếp nhăn da mặt:

Khi dùng mặt nạ tròng trắng trứng, bạn sẽ cảm thấy da mặt bắt đầu khít chặn, cảm giác se da ở ngay bề mặt sẽ xảy sau khoảng một giờ sau khi bạn rửa mặt nạ. Áp dụng một mặt nạ làm từ tròng trắng trứng có thể giúp da kéo căng trong tạm thời và giảm nếp nhăn giúp làm đẹp da mặt. Một nghiên cứu năm 2006 được tiến hành bởi các thầy thuốc từ Agocampu Rennes Khoa học et Technologie du Lait et de L’OEUF đã coi xét các protein được tìm thấy trong trứng gà. Bên trong màu trắng của trứng, bác sĩ phát hiện có đến 69 protein các loại. Các chất keo trong lòng trắng trứng giúp thắt chặt lỗ chân lông và căng da còn vitamin A, protein có trong lòng trắng giúp da lành vết thương, làm đẹp da mặt và giảm nếp nhăn.

2. Thấm dầu :

tròng trắng trứng có thể rút dầu từ các lỗ chân lông trong khi thắt chặt da. Bạn có thể dùng mặt nạ bột yến mạch, mật ong và tròng trắng trứng để làm sạch da, tẩy tế bào chết và săn chắc da góp phần làm đẹp da mặt hiệu quả.
http://greenbiotech.com.vn/wp-content/uploads/2013/04/lam-dep-da-mat-bang-long-trang-trung.jpg
3. Trị mụn, làm đẹp (https://sites.google.com/site/trungtamtrimundongy/5-phuong-phap-cham-soc-da-mat-bi-nam) da mặt :

Mụn được sinh ra khi bị tắc lỗ chân lông bởi dầu và các tạp chất khác. Protein trong tròng trắng trứng cộng với một tẹo hoạt chất tẩy của chanh sẽ giúp bạn loại bỏ mụn một cách chóng vánh và nuôi dưỡng làn da

Tóm lại:
lòng trắng trứng có thể được dùng để tạo ra một mặt nạ giúp làm giảm sự đổi màu của da Mặt nạ lòng trắng trứng giúp chắc chắn và săn chắc da. Nước cốt chanh sẽ giúp giảm mụn đầu đen và mụn đầu trắng khi thêm vào lòng trắng trứng. Không sử dụng lòng đỏ trứng để làm đẹp da mặt của bạn. Nó có nhiều khả năng bị nhiễm vi khuẩn hơn tròng trắng trứng, và nó có thể phản ứng với benzoyl peroxide. sử dụng tròng trắng trứng diệt trùng để làm mặt nạ của bạn.

Một số cách làm mặt nạ :

Mặt nạ tròng trắng trứng là một phương pháp làm đẹp da mặt tự nhiên, có sẵn và dễ làm.

Cách đơn giản nhất là bạn đánh kem lòng trắng trứng đến khi sủi bọt. Thêm vài giọt chanh rồi bôi lên mặt để khô trong vòng 15- 20 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.



Mặt nạ dưỡng ẩm: 2 lòng trắng trứng + 2 muỗng canh sữa chua trộn đều rồi bôi lên mặt trong vòng vài phút.



Mặt nạ trứng mật ong: Trộn tròng trắng trứng +1 muỗng canh mật ong+ giấm ăn (hoặc nước cốt chanh). Đối với da nhờn bạn thay giấm bằng tinh dầu hoa. Trộn thật đều rồi Áp dụng lên mặt trừ mắt trong vòng 15- 20 phút để khô rồi mới rửa sạch lại bằng nước.
Xem thêm:http://trinam.postbit.com/5-ph-ng-phap-ch-m-soc-da-m-t-b-nam.html


Mặt nạ trứng táo: Nghiền táo nhuyễn trộn với lòng trắng trứng + 1 vài giọt tinh dầu hương hoa. Trong khi trứng giúp se lỗ chân lông, táo sẽ giúp làm sạch sâu (exfoliater great) tẩy các lớp da chết thì tinh dầu hương hoa sẽ làm dịu da. Áp dụng hỗn hợp này lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.



Mặt nạ trứng và bơ: Bơ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn trở thành mềm mại. Trộn với lòng trắng trứng, các loại dầu của bơ thấm sâu vào các lỗ chân lông, làm đẹp da mặt để lại làn da của bạn mềm mại và được nuôi dưỡng. Trộn hổ lốn thịt quả bơ với 2 lòng trắng trứng + vài giọt tinh dầu hoa cúc. ứng dụng lên khuôn mặt của bạn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ này sẽ giúp làm sạch và mềm da.



Mặt nạ trứng khoai tây: Nếu bạn có bệnh chàm da hoặc các vết ố trên da. Hãy nghiền khoai tây trộn với lòng trắng trứng + vài giọt sữa + ít tinh dầu hoa. Khoai tây sẽ giúp bạn loại bỏ các vết thâm trên da . Sữa sẽ làm sáng da còn tròng trắng trứng giúp sạch da, làm đẹp da mặt và se lỗ chân lông.

lyt.thanh04
17-03-2015, 03:25 PM
Tôi kể bà nghe neeeeeeeeeeee è!!
Tôi kể bà nghe...Lũ trẻ bây giờ yêu nhau buồn cười lắm! Chúng mình bên nhau cả đời chưa chán, Chúng nó bên nhau tính tháng, tính ngày. Tôi kể bà nghe... Lũ trẻ bây giờ yêu nhau lạ lắm thay Thời chúng mình, cái nắm tay cũng làm cả làng dị nghị, Chúng nó thì nhận lời hôm trước, hôm sau đã đưa nhau vào nhà nghỉ, Làm cái chuyện động trời! Tôi kể bà nghe... Chẳng biết tôi với bà đã quá lỗi thời, Hay là vì lũ trẻ bây giờ học đòi tân tiến. Chúng nó nghĩ yêu là phải hết mình dâng hiến, Thế là mặc sức cho đi mà chẳng nghĩ đến cha mẹ, họ hàng... Tôi kể bà nghe... Ngày xưa chúng mình tìm hiểu nhau đứng đắn, đàng hoàng, Bây giờ lũ trẻ nứt mắt ra, học cấp ba đã học đòi yêu đương dấm dúi, Điện thoại tân thời, áo quần cũn cỡn, xe số xe ga...chúng nó đưa nhau vào bờ, vào bụi... Chẳng ra cái thể thống gì! Tôi kể bà nghe... Có một câu nói dân gian: "Dẫu cho chẳng có bạc vàng, Bên anh chỉ có mình nàng, anh vui! Người ta sống ở trên đời, Quý nhân, trọng nghĩa, là người an yên"