PDA

View Full Version : Nhận biết làn da có khỏe mạnh hay không?


vikieu
17-03-2015, 09:34 AM
Các chuyên gia cho rằng một làn da khỏe mạnh được xác định bằng một tiêu chuẩn, nếu không đạt chuẩn thì làn da được xếp vào các trường hợp da khác nhau. Mặc dù tiêu chuẩn của vẻ đẹp ở các nước khác nhau, quốc tịch khác nhau, và thậm chí cả các khu vực khác nhau, thời kì lịch sử khác nhau và từng lớp tầng lớp khác nhau của thế cục, nhưng có một số tiêu chuẩn chung xác định làn da không thuộc làn da khỏe mạnh.>> Làm thế nào để chống lại nếp nhăn trên da mặt

>> mặt nạ làm căng da mặt (http://diendanthammy.net/threads/bat-mi-mot-so-mat-na-lam-cang-da-mat-co-the-tu-lam-tai-nha.28622/)

http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/cach-cham-soc-da61.jpg

Da có tính đàn hồi : Trong những trường hợp thường ngày, làn da phải mịn màng, mềm mại nhưng đây sợi collagen khiến làn da thô, nhăn, vày nhất quyết mô dưới da rất giàu chất béo, giàu tính đàn hồi. Khi tuổi tác cao, hoặc bị bệnh, thường nhìn bằng mắt cũng có thể nhận ra sự lão hóa da, tình trạng này làm giảm mỏng lớp hạ bì, khiến da chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn.

->>cach lam cang da mat tu nhien (http://diendanthammy.net/threads/bi-quyet-lam-cang-da-mat-tu-nhien-dep-min-mang.28559/)

Da ẩm ( còn gọi là Da nhờn): là loại da bóng và ít hồng hào, thường những người có làn da nhờn lỗ chân long to và xuất hiện mụn trứng cá và mụn đầu đen. duyên cớ là do tuyến dầu nhờn tự nhiên của da hoạt động quá hăng hái và sản sinh ra lượng chất nhờn nhiều quá mức cấp thiết.

http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/lam-nao-de-da-cang-min.jpg

Da nhạy cảm: Làn da nhạy cảm rất hay bị tác động các nguyên tố tự nhiên, nếu như không cẩn thận trông nom, làn da nhạy cảm dễ gây ra nhiều diễn tả xấu trên da như: xạm da, đặc biệt là khi thời tiết thay đổi, chuyển mùa, tác động từ các loại kem bôi da… rất dễ gây tổn thương cho da.

Da có màu sắc: Những người có làn da hồng hào thường là làn da khỏe mạnh, trường hợp làn da có màu hơi vàng chứng tỏ sắc tố da bị thay đổi, biểu hiện của da thiếu vitamin D, người yếu hoặc những người sau khi ốm dậy.

Qua những tiêu chí xác định làn da ở trên thì làn da khỏe mạnh phải hồng hào, mịn màng, khô tự nhiên, không nhờn, không có bụi bẩn. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng sở hữu được làn da khỏe mạnh.

Theo thời gian, vì sự đổi thay tế bào và các bì, mô ở da sẽ dẫn đến lão hóa da. bởi thế, chúng ta thường thấy da của trẻ rất mịn màng và tinh tế. Thông qua các tiêu chí trên, chúng ta cũng có thể thẩm tra da của bạn có khỏe mạnh hay không?

Hãy coi sóc làn da của mình một cách hiệu quả nhất, để giữ cho da luôn khỏe mạnh.

->>cang da mat noi soi gia bao nhieu (http://diendanthammy.net/threads/cac-me-oi-cang-da-mat-noi-soi-gia-bao-nhieu-tien.21465/)

ngoại giả, các bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp làm căng da mặt như: căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ hiện đang được áp dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với kỹ thuật căng da mặt đương đại, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cam kết mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ, tiết kiệm tối đa về mặt thời kì, hiệu quả dài lâu.