PDA

View Full Version : Trị thâm hiệu quả với liệu pháp thiên nhiên


vikieu
17-03-2015, 08:44 AM
Trị thâm hiệu quả với liệu pháp thiên nhiên

Những vết thâm lâu ngày do ngã xe, mụn nhọt, sâu bọ đốt… khiến chị em không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể lấy lại làn da mịn màng, không tì vết từ những liệu pháp thiên nhiên hiệu quả dưới đây:

->>mat na tri tham (http://diendanthammy.net/threads/huong-dan-cach-lam-mat-na-tri-seo-tham-tu-thien-nhien.28759/)

Uống nhiều nước

http://trivettham.net/wp-content/uploads/uong-nhieu-nuoc.jpg

Uống nước giúp bạn “đẩy lùi” những vết thâm trên da

Ai cũng biết tác dụng của việc uống nhiều nước nhưng không phải ai cũng uống đủ được 8 cốc nước mỗi ngày. Nhưng để đối lấy một làn da đẹp thì các bạn nên chịu khó mang nước theo bên người. Cách này sẽ giúp tránh được tình trạng khát khô cổ. Hãy luôn để nước gần nhất, từ bàn làm việc cho tới túi xách để tiện sử dụng.

->>tri vet tham bang rau ma (http://diendanthammy.net/threads/3-cach-tri-seo-tham-o-chan-sieu-hieu-qua.26331/)

Rửa mặt với sữa tươi

http://trivettham.net/wp-content/uploads/sua-tuoi-rua-mat.jpg

Sữa tươi trị vết thâm đồng thời làm sáng da

Có một cách giúp da sáng và vết thâm, nám cũng nhanh nhạt màu hơn .Chỉ cần một chút sữa tươi không đường thoa đều lên mặt đã được làm sạch. Sau đó các bạn kết hợp các động tác mát xa nhẹ nhõm. Cách này giúp sữa thấm sâu vào da và tẩy đi các vết sạm, thâm do mụn. Sau khi sữa khô, các bạn rửa mặt lại với nước ấm. Sữa tươi cũng có tác dụng làm tẩy trang rất tốt. Các bạn nên dùng để mát xa hàng ngày.

Nghệ tươi

http://trivettham.net/wp-content/uploads/Mat-na-nghe-tri-vet-tham.jpg

Nghệ tươi được xem là “thần dược” trong điều trị vết thâm

Nghệ là loại dược phẩm phổ biến trong dân gian vẫn rất hay dùng để làm mờ sẹo, trị vết thâm. Tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo và vết thâm. Hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu bạn không có nhiều thời kì thì giã nhỏ nghệ, cho một tẹo rượu trắng, rồi đun cách thủy, sau đó cho vào lọ để dùng dần.

Mặt nạ trái cây

http://trivettham.net/wp-content/uploads/mat-na-trai-cay.jpg

Mặt nạ trái cây giúp trị vết thâm có hiệu quả

Những mặt nạ hoa quả làm từ các loại trái cây như thơm, táo có chứa nhiều acid ascorbic giúp giảm bớt những vết thâm một cách hiệu quả.Bạn có thể xay nhuyễn thơm và táo sau đó dùng nó như là một loại mặt nạ đắp mặt hoặc các bạn có thể thoa hỗn hợp này trên những vết thâm do mụn trứng cá.

Hãy đắp mặt như vậy trong 20 phút và thư giãn, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Để việc làm mờ vết thâm được tốt nhất bạn nên đắp mặt nạ này chí ít 1-2 lần/ tuần.

Nước ép chanh

http://trivettham.net/wp-content/uploads/nuoc-ep-chanh.jpg

Nước ép chanh có tác dụng trong việc trị vết thâm và tẩy tế bào da chết hiệu quả

Nước ép chanh cũng là một trong những cách trị vết thâm hữu hiệu. Công dụng của nước ép chanh có thể giúp làm sáng các vùng da tối màu do sẹo, vết thâm do mụn trứng cá để lại.Sau khi rửa mặt thật kỹ, bạn có thể dùng một miếng bông gòn đã được ngâm trong nước chanh thuần chất, sau đó thấm lên các vết sẹo thâm do mụn trứng cá để lại.

Hãy để nó như vậy trong khoảng 15 phút rùi mới rửa lại bằng nước ấm bạn sẽ thấy kinh ngạc bởi phương pháp làm mờ vết thâm này đấy.

->>trị thâm mụn bằng laser (http://diendanthammy.net/threads/hoi-ve-cach-chua-tri-mun-thit-bang-laser.34766/)

Trị vết thâm hiệu quả với liệu pháp tự nhiên có nhược điểm là tốn thời gian, phải vận dụng trong thời gian dài mới có kết quả cho nên, để trị vết thâm hiệu quả nhất, bạn nên áp dụng công nghệ trị vết thâm bằng E-light. Phương pháp trị vết thâm hiệu quả với công nghệ ánh sáng E-light là cách trị vết thâm nhanh nhất, trong thời gian ngắn có thể loại bỏ lên tới 90% các vết thâm, chóng vánh trả lại cho bạn làn da mịn màng, rạng nhãi ranh.



http://static.hupso.com/share/buttons/dot.png