PDA

View Full Version : Công nghệ xóa hình xăm bằng laser an toàn không để lại sẹo


tridungtm123
16-03-2015, 08:20 PM
Nhiều người có thể đã sử dụng các phương pháp truyền thống như chà xát bằng vật nhọn hoặc phẫu thuật cắt bỏ phần da có hình xăm nên đã bị đau mà hiệu quả đạt được lại không cao.
Với mong muốn xóa xăm không đau, không rát và không để lại sẹo, bạn có thể tham khảo và thực hiện xóa hình xăm bằng laser (http://cachxoaxam.vn/xoa-hinh-xam-bang-laser-the-he-moi-tieu-chuan-chau-au.html) công nghệ điều trị da tiên tiến.


Đây là cách xóa hình xăm phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, xóa bỏ mọi hình xăm hiệu quả. Laser sử dụng hai bước sóng với tác dụng cụ thể như sau:


– Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt.


– Bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau.


Chính vì thế những tế bào, mô lân cận không bị Laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu năng lượng Laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti sau đó được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và hinh xam (http://cachxoaxam.vn/) sẽ mất.


Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về công nghệ xóa xăm bằng Laser mà không phải băn khoăn là xóa xăm có đau không bởi công nghệ này hoàn toàn không gây đau, không xâm lấn và hiệu quả nhanh. Đồng thời, đây cũng là phương pháp giúp giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay nguy cơ để lại sẹo sau khi xóa xăm khá hiệu quả.


Nguồn: Công nghệ xóa hình xăm bằng laser an toàn không để lại sẹo (http://dichvuthammy.vn/tin-tuc/cong-nghe-xoa-hinh-xam-bang-laser-toan-khong-de-lai-seo.html)