PDA

View Full Version : Cùng nhau tìm hiểu về rạn da


dr.spiller
16-03-2015, 04:27 PM
Với những chị em có nhiều vết rạn, cách trị rạn da hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/lay-lai-tu-tin-voi-cach-tri-ran-da-hieu-qua.html ) không thể được cải thiện lại là một nỗi niềm khác. Nhiều phụ nữ sau sinh đã chờ đợi những vết rạn sẽ tự động biến mất, sau đó càng thất vọng và mất tự tin hơn khi những vết rạn vẫn “kiên trì” ở lại, khiến họ phải từ bỏ những bộ trang phục yêu thích như váy ngắn, quần short.



http://randa.com.vn/wp-content/uploads/2015/03/ran-da-do-tang-can.jpg



Hiểu được những lo lắng này của phái đẹp, bác sĩ Huỳnh Thị Trong tiếp tục chia sẻ: "Trên thực tế, rạn da tuy không thể biến mất hoàn toàn nhưng vẫn có thể được cải thiện để duy trì thẩm mỹ cho làn da bằng cách làm cải thiện màu sắc và thu nhỏ các vết rạn. Ngày nay với sự tiến bộ của ngành dược mỹ phẩm, việc cải thiện rạn da là có thể. Theo những nghiên cứu mới cho thấy, các thành phần thiên nhiên như chiết xuất rau má, dầu hạnh nhân và bơ hạt mỡ không gây kích ứng trong quá trình cải thiện các vết rạn. Phái đẹp có thể tìm mua các sản phẩm uy tín với các thành phần này để giúp tái tạo collagen, gia tăng độ đàn hồi cho da, giúp cải thiện màu sắc và thu nhỏ vết rạn.

>>>Xem thêm:Kinh nghiệm trị rạn da khi mang thai ( http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/kinh-nghiem-tri-ran-da-khi-mang-thai-cua-me-bau-thong-thai.html ) của mẹ bầu thông thái

Kiên nhẫn cũng là một yếu tố quan trọng để điều trị rạn da. Trong thời gian đầu mới xuất hiện, vết rạn có màu hồng hoặc tím, đây là lúc thích hợp để sử dụng sản phẩm cải thiện rạn da vì sẽ có được kết quả nhanh và tố. Sau một thời gian dài, khoảng 2 năm thì các vết rạn sẽ chuyển sang giai đoạn trưởng thành, có màu trắng sáng hoặc bạc, lúc này thời gian sử dụng biện pháp cải thiện cũng sẽ lâu hơn, đòi hỏi sự kiên trì.

>>>Xem thêm: rạn da bụng khi mang thai (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/chua-ran-da-bung-khi-mang-bau-bang-nguon-thuc-pham-thien-nhien.html) hiệu quả