PDA

View Full Version : Điện thoại giá rẻ giải pháp an ninh thông minh tốt nhất trên thị trường


haiyen5288
16-03-2015, 03:56 PM
Điện thoại iphone 6 Plus hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-iphone-6-plus-ha-noi.html) 1 sản phẩm gây đình đám trên thị trường trong năm 2014, những đánh giá tốt cũng như trái chiều cũng không gây ảnh hưởng đến sức nóng của sản phẩm này khi ra mắt. Apple tung iphone 6 với 2 phiên bản gây ấn tượng mạnh và làm nức nòng những tín đồ của quả táo cắn dở này. Hiện cửa hàng điện thoại Nhung Anh đã có bán Điện thoại iphone 6 Plus hà nội với mức giá hấp dẫn, nếu quý khách có nhu cầu muốn mua có thể liên hệ hoặc tới trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và chọn mua sản phẩm tốt nhất.
iPhone 6 Plus sở hữu màn hình 5.5 inch, lớn nhất và mới mẻ nhất trong lịch sử các thế hệ iPhone đã qua. Tuy nhiên, không chỉ có màn hình lớn, iPhone 6 Plus chạy hệ điều hành iOS 8 còn nhiều điều đổi mới mà bạn chỉ có thể trải nghiệm trên chiếc phablet đầu tiên của Apple này.
Thời lượng pin là một yếu tố khác khiến nhiều người quyết định chọn iPhone 6 Plus. Theo thử nghiệm của một diễn đàn công nghệ lớn tại Việt Nam, iPhone 6 Plus cho thời gian xem phim liên tục lên đến gần 11 tiếng rưỡi, con số ấn tượng không kém gì những chiếc iPad. Đây là một điểm cộng lớn của iPhone 6 Plus, khi nó đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong suốt một ngày dài, thậm chí hơn. Chiếc smartphone giờ đã là vật bất ly thân của nhiều người, nhưng trong số họ, không nhiều người muốn mang theo mình một bộ sạc hoặc pin dự phòng mọi lúc mọi nơi.
Nhung Anh chuyên Bán điện thoại tại hà nội (http://nhunganhmobile.vn/ban-dien-thoai-tai-ha-noi.html) với giá cực kì hấp dẫn
Chiếc iPhone lớn nhất và mỏng nhất
iPhone 6 Plus mang trên mình một màn hình lớn đến 5,5 inch dẫn đến kích thước tổng thể lớn của một chiếc Phablet. Tuy vậy bạn vẫn có thể dễ dàng cầm máy gọn gàng đầy thoải mái nhờ việc bo tròn góc cạnh của máy. Phần khung nhôm nguyên khối thống nhất tạo nên sự liền lạc của mặt kính và bộ khung kim loại, kết cấu hợp lý, tất cả đều được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ để nâng cao trải nghiệm của bạn. Thiết kế lớn hơn, đẹp hơn và trên hết là độ mỏng chỉ 7 mm - mỏng nhất so với những máy cùng kích thước màn hình, mang đến cho bạn một sản phẩm vô cùng sang trọng, cao cấp
Bạn đang có ý định Mua điện thoại tại hà nội (http://nhunganhmobile.vn/mua-dien-thoai-tai-ha-noi.html)bạn đang tham khảo bài viết này :
Xét trên phương diện phiên bản quốc tế và hoàn toàn không có ràng buộc nào với nhà mạng, Viettel đang là đơn vị chiếm thế thượng phong với mức giá khá tốt của mình. Khách hàng của nhà mạng này chỉ phải trả mức giá từ 17,149 triệu đồng trở lên khi muốn sở hữu iPhone 6 và 19,799 triệu đồng trở lên với iPhone 6 Plus. Với những ai chỉ có nhu cầu sử dụng mạng Viettel, mức giá dành cho các thuê bao của nhà mạng này còn ở mức rẻ hơn nữa.
Nhung Anh cung cấp tới bạn những sản phẩm Điện thoại giá rẻ
(http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-gia-re.html)
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
Anh Liêm, Hà Nội (đối diện bến xe Mỹ Đình)
Showroom 2: Cụm Công Nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hà Nội (cách Cầu Diễn 4km)
Đại diện bán hàng: 0983 714 915 Email: nguyenvinh892013@gmail.com
Showroom: 325 Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: 04.32.33.34.35 - 04.2237.6666