PDA

View Full Version : Quả óc chó phòng ngừa rạn da hiệu quả


dr.spiller
16-03-2015, 03:30 PM
- Quả óc chó: Trong quả óc chó chứa 2 loại chất béo rất quan trọng cho da đó là linoleic và axít linolenic. Nếu da thiếu 2 loại chất béo này sẽ rất dễ bị khô và bong tróc. Ngoài ra, loại trái cây này còn giàu vitamin E, beta-carotene, axit alpha linolenic giúp da mềm mại và mịn màng, dẻo dai. Quả óc chó cũng chứa kẽm – giúp nhanh chữa lành vết thương cho da và trị rạn da bụng sau sinh đáng kể.

>>>Xem thêm: kem rạn da cho bà bầu (http://randa.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/co-nen-boi-kem-ran-da-cho-ba-bau-trong-khi-dang-mang-thai.html)

http://randa.com.vn/wp-content/uploads/2014/11/tri-ran-da-bung-sau-sinh-tai-nha-nhanh-chong-khong-ton-mot-xu1.jpg

Quả việt quất: đây là loại quả chứa chất chống oxy hóa có lợi thì quả việt quất dồi dào dưỡng chất này nhất. Ngoài ra, loại trái cây này còn chứa anthocyanins có tác dụng cải thiện sắc tố da; axit ellagic phytochemical giúp loại bỏ tế bào ung thư da và rất giàu vitamin C là công cụ tổng hợp collagen – một trong những protein cấu trúc chính của da.

>>>Xem thêm: chữa rạn da bằng dầu dừa (http://randa.com.vn/tin-lam-dep/cach-chua-ran-da-bang-dau-dua.html)

- Cà chua: Không chỉ giàu vitamin C giúp xây dựng collagen cho da, cà chua còn chứa lycopene có tác dụng giúp da giảm thiệt hại từ tia nắng mặt trời. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, ăn một lượng cà chua nhất định mỗi ngày giúp da sáng mịn và hồng hào. Bạn cũng có thể sử dụng loại quả này làm mặt nạ đắp hàng ngày rất tốt cho da.

>>>Xem thêm: rạn da làm thế nào (http://randa.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/bi-ran-da-phai-lam-sao-de-xoa-vet-ran.html)