PDA

View Full Version : Top 3 cách tẩy lông kì lạ nhất thế giới


Thu Xuka
16-03-2015, 11:32 AM
Trên thế giới có muôn mầu muôn vẻ của chúng ta thì không có gì là không có. Nhưng tôi nghĩ bạn sẽ rất sốc với cách triệt lông kì lạ của 1 số bộ tộc trên thế giới.

Cách tẩy lông lông chân bằng nước tiểu trẻ con
Người Dani ở Indonesia là bộ tộc ít người họ có nhiều tập tục rất khác lạ mà ít ai biết đến. Gần đây có rất nhiều bài viết cho thấy tập tục kì là của họ như ăn thịt người, chôn sống người, chế độ mẫu hệ …. Trong đó có 1 tập tục mà các nhà khoa học bất ngờ nhất là tẩy lông chân bằng nước tiểu trẻ em: Ở đây người ta quan niệm trẻ em sinh ra không ăn uống gì ngoài sữa mẹ nên họ nghĩ nước tiểu trẻ em có nhiều chất bổ dưỡng. Họ lấy nước tiểu trẻ em trộn với bột than và nhựa thông rồi bôi lên vùng lông chân. Chờ 1 lúc rồi bóc lớp hỗn hợp đã khô, lông chân sẽ dính vào đó rồi theo ra. Tiếp đó họ bôi 1 loại cỏ dại ven biển, như thế lông chân của họ không còn. Đến bây giờ nhiều nhà khoa học cũng không giải thích được, không biết tẩy sạch được lông chân do hỗn hợp trên hay là do loại cỏ dại đó.

https://lamdepeva247.files.wordpress.com/2014/09/ad4.jpg?w=300&h=201

>> có nên nhổ lông nách (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/triet-long-hoi-dap-chuyen-gia/triet-long-vinh-vien-laser-diode/co-nen-nho-long-nach-bang-nhip-va-dao-cao.html)

Cách triệt lông vùng kín rùng rợn
Nhiều người đã biết đến bộ tộc người lùn sống ở Trung Phi nhờ tục lệ bắt con gái lấy chồng từ khi 9 tuổi, sau đây là thêm 1 tập tục kì lạ nữa của họ. Từ khi sinh ra đến khi được gả chồng vùng kín của con gái phải sạch lông, họ luôn kiểm tra sát sao việc này. Họ triệt lông vùng kín bằng cách dùng hạt lúa giữ lông rồi nhổ ngược lên. Chỉ khổ cho các bé gái bé xíu cũng phải dùng cách này, nhìn cảnh các bé gái khóc thét lên vì đau đớn mà nhiều người chứng kiến không khỏi khiếp hãi.

https://lamdepeva247.files.wordpress.com/2014/12/tay-long-nach1.jpg?w=300&h=203

>> cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tac-hai-khi-ap-dung-cach-tay-long-chan-vinh-vien-tai-nha.html)

Cách tẩy ria mép bằng lửa.
Nghe có vẻ lạ nhưng không lạ khi bạn là người Pymgy ở vùng rừng nhiệt đới Trung Phi. Tục ở đây là con gái không được có ria mép nhưng họ không tẩy ria mép ngay. Khi con gái đi lấy chồng sẽ được triệt ria mép bằng lửa, họ dùng viên than hồng bé nhỏ để sát mép rồi thổi nhẹ lên cho lửa bén làm cháy rụi ria mép, nhiều chị em bị bỏng ngay sau khi tẩy được ria mép nhưng họ vẫn tươi cười như không có chuyện gì. Không ai hiểu tại sao?

Chúng ta là những người hiện đại hãy dùng cách hiện đại mà triệt lông chứ đừng học theo các hủ tục của họ nhé. Để triệt lông vĩnh viễn hãy dùng công nghệ triệt lông vĩnh viễn (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/triet-long/triet-long-vinh-vien-laser-diode.html) Laser Diode .