PDA

View Full Version : Chống Hú/Rít Hiệu Quả Với Micro Không Dây Sennheiser EM-3732


nguyenvan13344
16-03-2015, 11:11 AM
Chống Hú/Rít Hiệu Quả Với Micro Không Dây Sennheiser EM-3732



Hú/rít khi hát karaoke là vấn đề luôn gây sự khó chịu cho người sử dụng. Dàn karaoke của bạn có cao cấp đến đâu, âm thanh cho hay đến chừng nào nhưng không giải quyết được hiện tượng hú/rít khi hát karaoke thì chất lượng cũng không bao giờ dạt như mong muốn.

Hiện tượng hú/rít của micro luôn là vấn đề đáng để quan tâm nhưng có thể bạn chưa tìm được một giải pháp thích hợp để hạn chế nó đến mức tối thiểu. Thay micro ư? Có vẻ đây là cách tối ưu nhất để giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, bạn phải chọn loại micro thế nào để khi sử dụng nó không phảo lập lại tình trạng hú /rít đó nữa thì lại là một vấn đề khác.

Trong bài viết lần này, mục đích cũng không có gì khác là mang đến cho bạn giải pháp hiệu quả nhất để giải quyết những vấn đề bạn gặp phải. Và thiết bị micro mà Vidia Shop muốn mang đến bạn chính là Micro không dây Sennheiser 3732. Bằng những kinh nghiệm vốn có trong lĩnh vực âm thanh, Vidia Shop nhận thấy đây là dòng micro ó thể mang đến giải pháp chống hú/rít hiệu quả nhất.
Giải pháp chống hú/rít hiệu quả với Micro không dây Sennheiser 3732
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm từ không dây cho đến có dây của nhiều thương hiệu khác nhau về mẫu mã lẫn giá cả. Nhưng tại sao Micro Sennheiser EM 3732 lại là sản phẩm được Vidia Shop chọn trong bài giải pháp này? Và liệu nó có chống hú/rít hiệu quả hay không?

Các dòng sản phẩm Micro không dây hình như đã chiếm hết chỗ đứng của các dòng micro có dây trên thị trường hiện nay. Việc sử dụng các sản phẩm micro không dây tại nên sự sang trọng, chuyên nghiệp và linh động hơn. Sennheiser EM 3732 là dòng sản phẩm micro không dây đến từ Đức với nhiều phẩm chất hết sức nổi bật.

# Kiểu dáng chắc chắn, thiết kế năng động

Micro Sennheiser EM-3732 được thiết kế trên tiêu chí mang lại sự chắc chắc chắn và thoải mái cho người sử dụng. Với hình dáng cơ bắp của mình, EM-3732 khoác bên ngoài lớp vỏ thép sơn màu xám bóng. Điều này tạo nên sự chắc chắn, bền bĩ và sang trọng cho Sennheiser EM-3732.

Phần đầu của Sennheiser EM-3732 được bao bọc và bảo vệ bởi phần lưới kim loại với điểm nhấn là một vòng màu chống lăn khá bắt mắt. Trên thân của Sennheiser EM-3732 được trang bị 1 màn hình LCD để hiển thị tần số sóng và pin hoạt động của thiết bị. Ngay phía dưới là nơi bố trí công tắc dạng gạt.
https://lh5.googleusercontent.com/H-dxNSDfcwRvA9wNBhLEczbE8nuHZHrVCxd-4pmsZ6eNHKe0Hvzgu-qfBqwrc1eHf2gpwDG0bq2KU1BV22YpCkxvj_kzJwrnUIsFQNsx GVXSq94CzjeW9aCRhYew4dX-wepo8Thiết kế khá đẹp và chắc chắn của micro Sennheiser EM-3732

Sự linh động và chắc chắnlà điều cần phải có của những dòng micro không dây. Và cũng trên tiêu chí này mà Sennheiser EM 3732 được ra đời. Sennheiser EM-3732 là dòng micro được đánh giá cao không chỉ bởi tính năng và hiệu quả mà còn bởi kiểu dáng và thiết kế
# Micro công nghệ hiện đại từ Đức với nhiều đặc điểm nổi bật đặc biệt là khả năng chống hú/rít cực kỳ hiệu quả


Chúng ta sẽ nói qua một chút về hiện tượng hú/rít trên micro. Hú/rít là hiện tượng khuếch đại xoay vòng (hay còn gọi là hồi tiếp dương), nghĩa là khi 1 micro thu nhận tín hiệu thì tín hiệu này được khuếch đại và đưa ra loa, micro lại thu tín hiệu này rồi lại khuếch đại lần nữa, hiện tượng cứ như thế tiếp diễn cho đến lúc biên độ của 01 dãy tần đạt cực đại thì hiện tượng hú/rít xảy ra. Hiện tượng này xảy ra thường ở dãy tần trung và cao (khoảng từ 5khz trở lên). Và đây là hiện tượng gây ra nhiều sự khó chịu nhất cho người sử dụng. Và dĩ nhiên có nhiều yếu tố gây ra hiện tượng hú/rít khi sử dụng micro, nhưng dĩ nhiên phần lớn là phụ thuộc vào chiếc micro mà bạn đang sử dụng. Một micro có kháng trở càng cao cùng công nghệ đi kèm càng hiện đại thì khả năng hạn chế hú/rít càng tốt.

Sennheiser EM-3732 là dòng sản phẩm mang trong mình những công nghệ hiện đại mới nhất từ Đức. Với công nghệ đầu thu e912 cùng kháng trở khá cao giúp cho khả năng lọc âm thanh, tiến ồn bên ngoài và khả năng chống hú/rít trên micro Sennheiser EM 3732 thêm mạnh mẽ

Với độ nhạy cực tốt nên khả năng hút âm của Sennheiser EM 3732 vượt trội hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác, giúp người có giọng hát nhỏ không phải quá lo lắng khi hát cùng với Sennheiser EM-3732

Đặc biệt, với khả năng thiết lập tần số của từng micro theo ý muốn từ Receiver đi kèm giúp cho khả năng hoạt động của Sennheiser EM 3732 thêm tối ưu. Bạn không phải sợ việc trùng tần số dẫn đến giảm hiệu quả hoạt động cũng như khả năng bắt sóng của micro đang sử dụng.

Như vậy, với micro Sennheiser EM-3732 người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm không còn phải nghe những tiếng hú/rít của micro một cách khó chịu khi hát karaoke nữa.

Đối với những micro không dây, thời lượng sử dụng pin cũng khá quan trọng. Nếu một micro có thời lượng sử dụng pin quá thấp thì không thể nào đáp ứng nhu cầu ca hát liên tục, nhất là ở các điểm kinh doanh karaoke. Với micro Sennheiser EM-3732, người sử dụng không cần quá quan tâm về điều này, cùng khả năng pin rất “trâu” của mình, Sennheiser EM-3732 có thể sử dụng liên tục từ 6-8h một cách vô tư. Để quản lý và kiểm soát thời lượng pin tốt hơn, trên thân của mỗi micro còn được trang bị màn hình led cùng đèn led tín hiệu để vừa có thể quản lý tần số sóng vừa có thể quản lý được thời lượng pin sử dụng còn lại.
https://lh5.googleusercontent.com/b0AryCYvDrkO0VvvIP-z0cLMYFYgX-iQBQj95u_7WameUWABCFGu-3CXKntx8M8vgjUlIycj6s2GIuqg0yFgCvxSA9vtbPzsAToVQx4 zwEzIRF0Ecomoh2vF5LwVoj4JEEPMMRITrang bị màn hình led và đèn led tín hiệu để quản lý tần số và pin hiệu quả
# Giá cả hợp lý cho một dòng micro nổi bật

Là dòng micro không dây với công nghệ hàng đầu của Đức cùng nhiều tính năng nổi bật nên Sennheiser EM-3732 có giá hơi nhĩn hơn một tí so với các dòng micro khác cùng phân khúc. Trọn bộ sản phẩm bao gồm 1 cặp micro + 1 receiver cùng các phụ kiện cần thiết đi kèm chỉ với giá 3.500.000 VNĐ

Bạn không cần phải cất công tìm kiếm và thử nghiệm những loại micro khác để rồi lại phải thất vọng. Với những tính năng nổi bật của mình, micro Sennheiser EM-3732 sẽ giúp cho dàn karaoke của bạn không còn xuất hiện tiếng hú/rít khó chịu mỗi khi sử dụng, sẽ giúp cho tiếng hát của bạn được hay hơn với những bài hát yêu thích.
https://lh4.googleusercontent.com/oMTI8mk2PXaRuDySIaQ8Zseeb68qS3yayeqDoiodKhd4xHtrCo qGJ-COSGXqFH6Utmp6dQP2r4xg4Ljh_fzSza4-0OQGR46rPSbqXFmRL6-1QFJF7EmFYFVTs2Vget_xAurGencMicro Sennheiser EM-3732 có giá 3.500.000 VNĐBảo hành chính hãng 1 năm. Giải pháp chống hú/rít hiệu quả với micro không dây Sennheiser EM-3732https://lh4.googleusercontent.com/RIsJlrTpzvQgI1Nlw0eg6xVLvZlGUyD5ap4e8h2fpgu2C7zyyk nvsuY1lTS2XRzDq08ysxu4aOHNRNBc8JSA2vDGJUMS281aU4E7 Kf9k0egf_p6bMB3cL3SPkEVE8JzmmwdFdOw Ghé ngay qua Vidia shop tại địa chỉ 207 Tân Phước, P.6, Q.10
Để được tư vấn và dùng thử sản phẩm hoàn toàn MIỄN PHÍ !!!