PDA

View Full Version : Công ty chuyên áo thun đồng phục cho công ty, đội, nhóm, áo lớp chất lượng ở TP Hồ Chí Minh


SieU_Thi24H
14-03-2015, 05:15 PM
Với tính tiện dụng, thoáng mát,thoải mái và có thể thích hợp cho cả nam nữ mặc cho nên áo phông đang dần trở thành loại áo được nhiều công ty, trường, lớp, đội nhóm chọn làm đồng phục.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/chuyen-may.jpg
Khi thiết kế áo phông để làm đồng phục thì việc lựa chọn kiểu, màu sắc và chất liệu may áo là những vấn đề thường gây khó khăn cho nhiều người. Tuy nhiên những vấn đề này hoàn toàn không còn là vấn đề quá khó giải quyết nữa khi mà bạn tìm được cho mình 1 công ty chuyên thiết kế và may áo thun đồng phục chất lượng, uy tín.

Xưởng may Gapie Fashion là 1 gợi ý cho những ai đang có nhu cầu thiết kế và sản xuất áo thun đồng phục. Là 1 nơi chuyên may áo phông nói chung vàáo thun đồng phục nói riêng có hơn 10 năm kinh nghiệm, Gapie Fashionđã và vẫn đang không ngừng đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những sản phẩm áo thun có chất lượng tốt với giá bán hợp lý.

Ngoài ra, xưởng may Gapie Fashioncòn có được 1 lợi thế cạnh tranh hơn hẳn nhiều công ty may áo thun đồng phục khác đó chính là giá bán áo thun tại Gapie Fashion luôn cạnh tranh nhất tuy nhiên chất lượng áo luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất. Có được lợi thế cạnh tranh này là do Gapie Fashioncó được nguồn nguyên liệu chất lượng nhập trực tiếp từ nước ngoài thường xuyên với số lượng lớn nên luôn có được giá cạnh tranh nhất.

Bằng những sản phẩm áo phông có chất lượng tốt, giá bán hợp lý xưởng may Gapie Fashion đã tạo được niềm tin cho khách hàng và trở thành 1 trong những địa chỉ uy tín cho những ai có nhu cầu thiết kế và may áo phông đồng phục. Những sản phẩm áo phông đồng phục của xưởng may Gapie Fashionluôn bảo đảm được làm bằng những chất liệu tốt nhất với những đường may đầy tinh tế và chắc chắn. Ngoài ra, xưởng may Gapie Fashioncòn có chính sách chiết khấu cao cho các cá nhân giới thiệu đơn hàng đến các tổ chức.

Xưởng may GAPIE FASHION – Nhãn hiệu thời trang nam cao cấp

Địa chỉ: 207/71 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: gapiefashion@gmail.com – Website: gapiefashion.com

Điện thoại: 01264.039.274

[i]Nguồn : may dong phuc cong so (http://www.vinashin.edu.vn/cach-tim-cho-chuyen-ao-thun-dong-phuc-cho-cong-ty-doi-nhom-ao-lop-chat-luong-tai-sai-gon/)