PDA

View Full Version : Nơi nào chuyên áo thun đồng phục cho công ty, đội, nhóm, áo lớp chất lượng tại TP Hồ Chí Minh ?


DonGho179
14-03-2015, 04:44 PM
Với tính tiện dụng, thoáng mát,thoải mái và có thể thích hợp cho cả nam nữ sử dụng nên áo phông đang dần trở thành loại áo được nhiều công ty, trường, lớp, đội nhóm chọn làm đồng phục.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/chuyen-may.jpg
Trong quá trình chọn lựa áo phông làm đồng phục không ít người sẽ gặp 1 số vấn đề trong việc chọn kiểu áo, màu sắc và chất liệu may áo. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể giải quyết các vấn đề khó khăn này một cách dễ dàng và hiệu quả bằng cách tìm cho mình 1 địa chỉ chuyên thiết kế và may áo phông đồng phục.

Xưởng may Gapie Fashion là 1 gợi ý cho những ai đang có nhu cầu thiết kế và may áo thun đồng phục. Là 1 công ty chuyên may áo thun nói chung vàáo phông đồng phục nói riêng có hơn 10 năm hoạt động, Gapie Fashionđã và vẫn đang không ngừng mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng các sản phẩm áo thun có chất lượng tốt với giá cả hợp lý.

Ngoài chất lượng sản phẩm Gapie Fashioncòn tạo được cho mình một lợi thế hơn hẳn nhiều nơi khác đó chính là giá các sản phẩm áo thun ở xưởng may Gapie Fashion luôn cạnh tranh nhất. Có được lợi thế cạnh tranh này là do xưởng may Gapie Fashioncó được nguồn nguyên liệu chất lượng nhập trực tiếp từ nước ngoài thường xuyên với số lượng lớn nên luôn có được mức giá cạnh tranh nhất.

Gapie Fashionlà thương hiệu sản xuất áo phông đồng phục được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến mỗi khi có nhu cầu thiết kế và may áo phông đồng phục. xưởng may Gapie Fashionluôn cam kết đem đến cho khách hàng những chiếc áo thun đồng phục có kiểu dáng đẹp, chất vải tốt với giá tốt nhất. Ngoài ra, xưởng may Gapie Fashioncòn có chính sách chiết khấu cao cho các cá nhân giới thiệu đơn hàng đến các tổ chức.

Xưởng may GAPIE FASHION – Nhãn hiệu thời trang nam cao cấp

Địa chỉ: 207/71 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email: gapiefashion@gmail.com – Website: gapiefashion.com

Điện thoại: 01264.039.274

[i]Nguồn : may đồng phục công sở (http://www.songdawindow.vn/noi-nao-chuyen-ao-thun-dong-phuc-cho-cong-ty-doi-nhom-ao-lop-tin-cay-tai-tp-ho-chi-minh/)