PDA

View Full Version : GIẢM GIÁ SỐC ĐẾN 30% SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG CHANEL SPF 30 - 30ML


kieutientdtv
14-03-2015, 04:13 PM
TIN HOT !!!!


GIẢM GIÁ SỐC ĐẾN 30% SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG CHANEL SPF 30 - 30ML

http://www.monanngon3mien.com/wp-content/uploads/2015/03/sale-30-Chanel-SPF30.jpg

Tia UV và các yếu tố gây hại từ môi trường khắc nghiệt tấn công làn da mỏng manh của bạn hàng ngày khiến cho da bạn sớm bị lão hóa, da bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn và đốm nâu.

Kem chống nắng Chanel UVESSENTIEL là vũ khí cần thiết cho phụ nữ nhận thức được những thiệt hại gây ra bởi ánh nắng mặt trời cho làn da. Bao vệ làn da mong manh của bạn một cách tuyệt đối suốt cả ngày.

Sử dụng kem chống nắng chanel UVESSENTIEL để bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia UVA, UVB và các tác hại khác tự ánh nắng mặt trời. Với chiết xuất từ rễ cam thảo, và thực vật, bổ sung Vitamin E cho sản phẩm kết cấu mềm mượt không chứa dầu giúp giảm bớt và ngăn ngừa sự xuất hiện của đốm nâu và các dấu hiệu lão hóa.

Chống nắng chanel UVESSENTIEL Dễ sử dụng mang lại cho bạn làn da mềm mại, rạng rỡ mà không bóng dầu ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng ẩm. Lắc đều chai, sau đó thoa đều khắp mặt và cổ. Sử dụng như bước cuối cùng của thói quen chăm sóc da hoặc có thể sử dụng như lớp base trước khi trang điểm. Đã được kiểm nghiệm da liễu và thích hợp với làn da Châu Á.

CẢ NHÀ NHANH TAY GỌI ĐẶT HÀNG NHÉ !!!