PDA

View Full Version : Chia sẻ bạn nữ phương pháp chăm sóc tóc cùng tinh chất dầu dừa


nguyenthinew
14-03-2015, 03:57 PM
Nếu các bạn không mấy thích thú vì mái tóc nhiều gàu, sơ rối, hay đứt gãy & lúc nào cũng mong muốn 1 làn tóc căng tràn óng ánh. Hãy yên tâm! dầu dừa có thể giúp cho bạn gái xua tan những nhược điểm trên mái tóc. Chỉ giản đơn dùng dầu dừa chăm sóc tóc (http://vuichoitamsu24g.com/cham-soc-toc-hang-ngay-hieu-qua-hon-cung-dau-dua/) thường xuyên mỗi ngày thì một đầu tóc suông bóng không còn là chuyện xa vời đối với những bạn gái nữa.

Đây cũng còn là cách thức chăm sóc tóc đơn giản hơn cả, tiết kiệm tiền & kết quả đem đến thì chả hề kém cạnh những hair salon tiếng tăm.

Không chỉ có khả năng dưỡng ẩm cho da đầu để kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn, tinh chất dầu dừa còn có khả năng chống oxi hóa giúp tóc của chị em mình luôn luôn bóng mượt, mọc dày hơn và giảm hẳn tình trạng rụng tóc trong một thời hạn ngắn cùng với chuyện chăm sóc tóc. Dưỡng chất dầu dừa có khả năng hấp thu vào tóc tốt & ngăn ngừa sự sụt giảm những phân tử protein – 01 trong nhiều căn nguyên thông dụng khiến cho tóc gãy rụng & hư tổn. Hấp tóc bằng tinh chất dầu dừa là 1 trong các biện pháp để chăm sóc tóc hư tổn cũng như mang tới 1 mái tóc mượt mà công dụng hơn thẩy.

http://www.xinhmoingay.com/public/uploads/2012/02/kinh_doanh_lam_dep/850_toc_dep_mau_toc_dep_doi_thuong_12.jpg


[Cách chăm sóc tóc bằng dầu dừa hiệu quả

Bước 1: Bạn lấy 1 lượng dầu dừa vừa phải ra 1 chiếc cốc, thường là 3 đến 4 muỗng cafe, tùy độ dài ngắn, dày hay mỏng của đầu tóc mà ta lấy lượng dầu dừa chăm sóc tóc sao cho phù hợp. Hâm nóng dầu dừa khoảng 30 phút để dầu dừa có thể dễ dàng thấm đều vào trong tóc hơn.

Sau đó: Trước lúc dưỡng tóc chúng ta cần phải gội tóc thật sạch, sấy khô mái tóc nhưng nên để cho sợi tóc còn ẩm một chút để những dưỡng chất có thể dễ dàng thấm sâu hơn vào trong chân tóc.

Bước 3: Bôi đều dầu dừa lên toàn bộ mái tóc & mát-xa nhè nhẹ lện tóc, da đầu hay sứt dưỡng chất dầu dừa lên trên đầu lược, quét để cho tinh chất dầu dừa thấm vào sợi tóc và xung quanh. Tiếp theo đó dùng chụp tóc ủ tóc thật kín trong khoảng chừng 60p kế tiếp gội rửa kĩ với dầu gội đầu thường ngày.

1 vài lưu ý khi mà ủ tóc bằng tinh chất dầu dừa

Dầu dừa thật sự tương thích cùng với chăm sóc sợi tóc khô và xơ xác (http://hangnoithatdep.com/tinh-chat-dau-dua-bi-quyet-cham-soc-toc-ton-hai/). Ở tóc dễ bết dầu, chúng ta cần gội sạch tóc kỹ càng hơn nữa hay pha trộn nước chanh nguyên chất cùng với dầu dừa theo tỉ lệ 1 - 2.

Khi mà gội phải nên xoa bóp kĩ lưỡng chân tóc cho ra hết dầu dừa, làm da đầu thoáng mát, rít tóc & càng dễ rụng hơn.

http://images.hotdeals.vn/images/detailed/563/110956_Slide_3.jpg

Khi quyết định dùng dầu dừa để mà chăm sóc tóc, chúng ta chớ nên xài dầu xả bởi nó có khả năng hạn chế sự thẩm thấu dưỡng chất vào trong sợi tóc. Hạn chế xài tinh chất dầu dừa để chăm sóc tóc hơn 1 lần mỗi tuần vì dưỡng chất có trong dầu dừa có khả năng làm sợi tóc mình bị bết gàu và dầu.

Để chăm sóc tóc hữu hiệu hơn, sau mỗi lần gội đầu xong đừng nên chà xát mạnh tay hay là xài máy sấy tóc để giảm thiểu trường hợp sợi tóc bị khô và hư tổn.