PDA

View Full Version : Tăng cường các món ăn giúp ngực phát triển hơn


10d100228
14-03-2015, 03:54 PM
Là phụ nữ, chắc hẳn bạn luôn mong muốn được sở hữu “đôi gò bồng đảo” căng tròn, gợi cảm nhưng thực tế lại không như vậy. Vòng một phẳng lì làm mất đi nét hấp dẫn, cuốn hút của thân hình, khiến bạn thiếu tự tin mỗi khi ra ngoài. Vậy, bạn đã biết phải làm sao để ngực to hơn ?[/b]


Tăng cường các món ăn giúp ngực phát triển hơn[/b]


Cơ thể thiếu hụt dinh dưỡng cũng là một trong những nguyên nhân khiến vòng 1 kém nở nang do đó để giúp ngực phát triển hơn, chị em nên bắt đầu từ việc bổ sung lượng dinh dưỡng được thu nạp vào cơ thể. Vitamin C, E, A và các thực phẩm chứa nhiều estrogen là sự lựa chọn nên được ưu tiên. Tăng cường các món ăn được chế biến từ chân giò, đậu tương, thịt gà giúp vòng một to và hấp dẫn hơn.


>>làm cách nào để ngực to (http://phauthuatnangnguc.com.vn/lam-cach-nao-de-nguc-va-san-chac-hon/)


>>làm sao để ngực to ra (http://phauthuatnangnguc.com.vn/lam-sao-de-nguc-len-hon-nhu-mong-muon/)


>>làm sao để có vòng 1 đẹp (http://phauthuatnangnguc.com.vn/lam-sao-de-co-vong-1-to-va-dep-hon/)


Bổ sung thực phẩm giàu estrogen giúp núi đôi nở nang hơn


Tập thể dục giúp nhóm cơ ngực trên phát triển hơn[/b]


Sự hình thành và phát triển của các mô ngực và các nhóm cơ ngực là 2 nhân tố giữ vai trò quyết định đến size của vòng 1 do đó nếu bạn còn đang băn khoăn làm sao để ngực phát triển nhanh hơn thì tập thể dục cho ngực to là một gợi ý thông minh. 3 bài tập dưới đây giúp bạn sớm sở hữu bộ ngực đẹp, nở nang hơn:


Bơi lội: Bài tập này đòi hỏi sự vận động và phối hợp nhịp nhàng của các nhóm cơ ngực, thúc đầy quá trình tuần hoàn máu, hấp thụ chất dinh dưỡng tại đây, làm ngực nở ra.


Dang tay đưa tạ ấm: Với các thao tác nâng, đẩy và ép tạ kết hợp với nhau, bài tập này giúp nhóm cơ ngực lớn (cơ trên) phát triển hơn, tạo đà cho các mô ngực phát triển, cải thiện số đo vòng 1 cho chị em.


Hít đất: Là một trong những bài thể dục dành cho ngực được nhiều chị em lựa chọn hít đất giúp khí huyết tại vùng ngực lưu thông tốt hơn, kích thích sự hình thành và phát triển của các mô ngực, giúp ngực to hơn.





Tập thể dục cho ngực


Thực tế cho thấy, các cách cải thiện vòng 1 ở trên chỉ có thể phát huy tác dụng sau một thời gian dài thực hiện mặt khác không làm thay đổi hoàn toàn kích cỡ ngực từ lép sang căng tròn, hấp dẫn do đó không phải là cách làm ngực nở tốt nhất dành cho các eva. Thêm vào đó, ngực chỉ có thể phát triển trong một thời kỳ nhất định (13 – 24 tuổi), sau đó rất khó để cải thiện nên khi ngực của chị em đi qua giai đoạn đó, size ngực sẽ ổn định và không thay đổi nếu chỉ áp dụng các cách nâng ngực (http://nangnguc.org/) thông thường.


>>4 cách làm ngực cho săn chắc hiệu quả cho chị em sau sinh (http://phauthuatnangnguc.com.vn/4-cach-lam-nguc-cho-san-chac-hieu-qua-cho-chi-em-sau-sinh/)
>>“Y-line” – Công nghệ nâng ngực mới nhất Hàn Quốc 2015 (http://phauthuatnangnguc.com.vn/y-line-cong-nghe-nang-nguc-moi-nhat-han-quoc-2015/)[/b]>>cách chũa bệnh hôi nách (http://www.trihoinach.com.vn/cach-chua-benh-hoi-nach-hieu-qua-triet-de-khong-tai-phat)