PDA

View Full Version : [HÀNG MỸ SẮP VỀ, NO FAKE] - COLLAGEN HẠT LỰU


raovattdtv
14-03-2015, 03:38 PM
COLLAGEN HẠT LỰU là sản phẩm collagen dạng nước cao cấp chính hãng Neocell USA.

Collagen hạt lựu có mùi vị thơm ngon dễ uống. Thành phần chiết xuất từ tự nhiên như hạt lựu, quả việt quất, quả cây cơm cháy nên rất an toàn và hiệu quả.

http://www.monanngon3mien.com/wp-content/uploads/2015/03/collagen-hat-luu-banner.jpg

Công dụng của sản phẩm nước lựu Collagen:

Lựu có chứa chất flavonoid có tác dụng chống kích ứng da. Dầu chiết xuất từ hạt lựu có tác dụng làm dịu da bị kích thích và khắc phục tình trạng da khô. Chiếc xuất từ thịt quả lựu tham gia vào quá trình cân bằng loại da hỗn hợp, lọc và làm sạch lỗ chân lông và tái tạo da mới.

Ngăn chặn quá trình lạo hóa da: Đối với phụ nữ, uống nước Lựu thường xuyên cũng ngăn cản rất tốt quá trình lão hóa, giúp da tươi trẻ, mịn màng. nhờ những thành phần tự nhiên chiết xuất từ hạt quả lựu, việt quất, quả cây cơm cháy, chất Polyphynols từ trà xanh và dung dịch Iốt.

Cải thiện sức khỏe của tim: Lựu chứa nhiều polyphenol, chất hóa học thực vật nổi tiếng trong việc làm giảm quá trình sưng phù liên quan đến bệnh tim.

Giảm huyết áp và nguy cơ đột quỵ.

Chống lại ung thư tuyến tiền liệt: Polyphenol có trong lựu làm tăng apoptosis, hoặc sự ra đi lập trình sẵn của tế bào, trong các tế bào ung thư nhất định.

Nước ép lựu làm giảm xơ vữa động mạch: Những nghiên cứu lâm sàng cho thấy một phần của một chế độ ăn uống lành mạnh với lựu hàng ngày có thể giúp ngăn ngừa bệnh tim, đau tim và đột quỵ. Nguyên nhân do lựu có khả năng làm loãng máu, tăng lưu lượng máu đến tim, giảm huyết áp, giảm mảng bám trong động mạch và làm giảm cholesterol xấu trong khi tăng cholesterol tốt bảo vệ cơ thể.

Điều trị viêm nhiễm và các rối loạn về da, tiêu hóa: Lựu có chứa nhiều punicalagins, một chống oxy hóa mạnh mẽ. Được biết, khả năng chống oxy hóa có trong trái lựu gấp nhiều lần so với rượu vang đỏ và trà xanh. Chưa kể tới việc, nước ép Lựu đã được sử dụng trong y học như một biện pháp tự nhiên và hữu hiệu để điều trị chứng viêm họng, ho, nhiễm trùng tiết niệu đặc biệt là các rối loạn tiêu hóa, rối loạn da, viêm khớp, và thậm chí là liều thuốc tẩy sán dây.

Hướng dẫn sử dụng:

Bạn chỉ cần uống mỗi buổi sáng 1 nắp chai (~15ml) trước khi ăn sáng 30 phút. Với mùi vị thơm ngon như nước trái cây, bạn sẽ dễ dàng uống trực tiếp hoặc pha vào nước (pha 15ml với 150ml nước)

---> CẢ NHÀ NHANH TAY GỌI ĐẶT HÀNG NHÉ