PDA

View Full Version : Giáo viên dạy tiếng anh chuyên ngành giỏi tận nhà


vi8iOzca2m
14-03-2015, 10:37 AM
hiện là sự tận tụy của giáo viên dạy kèm anh văn, dạy kèm xuất sắc, sv đảm bảo, trong công tác giảng dạy, chúng tôi cam kết sẽ giảng dạy sát chương trình học bằng các kỹ năng riêng biệt phù hợp hiện là khả năng của từng học viên, học sinh,… Thông qua những kỳ kiểm tra định kỳ, dạy kèm sẽ đánh giá chính xác trình độ của học sinh, học sinh,… từ đó đưa ra những giải pháp hổ trợ học viên củng cố các phương pháp nghe, nói, đọc, viết cơ bản, ngữ pháp tất cả trình độ từng tiếng anh vỡ lòng đến nâng cao…
cùng với đó đó, công ty chúng tôi còn nhận giảng dạy các lớp hiện là từng phương pháp theo nhu cầu, bao gồm hướng dẫn căn bản và cả thuần thục, sau mỗi học phần, dạy kèm sẽ cung cấp đến học trò nguồn tài liệu hữu ích, chuyên dụng để học sinh tham khảo & lưu trữ làm tài liệu riêng đến bản thân.
Tuy tiếng anh là một ngôn ngữ quốc tế chủ đạo, là một môn chưa quá khó nhưng không phải ai cũng có thể dễ dàng học đạt. Nắm bắt được nguyện vọng thiết yếu của cuộc sống cũng như xu hướng thời đại, công ty Nhân Văn hcm ra đời, vừa là cầu nối giữa học sinh & dạy kèm tiếng anh là giáo viên giỏi về chuyên môn để học trò học viên, học trò,… có môi trường thuận lợi nhất để học tập vừa tạo điều kiện để học trò không bỏ lỡ cơ hội học tập đặc biệt là môn anh văn.
dạy kèm Nhân Văn tp hcm chuyên đáp ứng đội ngũ dạy kèm anh văn giỏi giảng dạy tại nhà gồm các hình thức sau:
- gia sư văn phạm đến học trò những cấp
- ôn thi đ.học, cao đẳng, học viên du học
- gia sư cho người đi làm thông qua các kỹ năng chủ đạo
- ôn thi những bằng cấp quốc tế TOEIC, TOEFL, IELTS và có dạy kèm dạy kèm tiếng việc đến người các nước, và người xuất cảnh….
- các lớp gia sư tiếng anh có sự tương tác giữa thầy cô và học trò nhiều hơn, bởi đó mà thầy cô sẽ có phương pháp tiếp cận bài học phù hợp nhất.
- chương trình dạy hướng dẫn được thiết kế dành riêng đến người học theo cấp độ hiện là mục đích tiếp thu được nhiều nhất.
- Lớp học một thầy một trò, học viên sẽ được thực hành bài học nhiều hơn, thầy cô có cơ hội sửa sai. Học từ cái sai là kỹ năng học mang lại nhiều chất lượng.
Từ khóa day kem tieng anh (http://daykem.giasutriduc.org/2013/11/gia-su-day-kem-tieng-anh.html)