PDA

View Full Version : Để mặc áo sơ mi nữ đẹp mắt giống như người nổi tiếng


tranloc259
14-03-2015, 10:28 AM
Những chiếc áo sơ mi đã thực sự là item hoàn toàn không thể thiếu đi ở phong cách thời trang của một số chị em. Vẻ ngoài thoải mái cộng với điều nổi bật dễ dàng mix đồ một cách hài hòa đã làm cho áo sơ mi nữ (http://bikipchamsoctoc.com/nhung-kieu-dang-ao-so-mi-nu-duoc-yeu-thich-dac-biet-2015/) lấy được thật nhiều cảm tình từ phái đẹp. Xu hướng thời trang thế giới xung quanh bây giờ cũng cực kỳ ưa thích sơ mi điều này thể hiện rõ ràng là đông đảo ngôi sao đình đám đã bắt đầu lựa chọn cho phong cách của bản thân họ. Hè này, với một sự đổ bộ của áo sơ mi nữ cũng đã làm nên 1 đợt sóng thời trang phá cách & nổi bật dành riêng cho những kiểu street style. Cùng nhau nhìn qua những kiểu áo sơ mi hiện được yêu thích trong hè 2015 này nhé!.

Sơmi trơn màu

Những nữ nghệ sỹ xứ kim chi cũng đã bày tỏ cảm xúc mạnh mẽ cho những chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không nhất thiết hoa hòe và rườm rà, nhiều kiểu dáng áo sơ mi nữ trơn màu, dáng thụng được xem như là "bí quyết" giúp cho một số sao quốc tế có được nét đẹp hiện đại, đáng yêu. Nhiều loại áo sơ mi nữ dành riêng cho mùa hè năng động được nhiều ngôi sao trưng dụng thực sự khéo léo, phù hợp và thú vị. Họ kết hợp chiếc áo thân yêu với rất nhiều thiết kế mode cùng với khuynh hướng đa dạng: có thể mặc cùng những chiếc quần jeans, quần tây ống thụng và cả quần ống suông, sơ mi đều cho thấy vẻ ngoài nhẹ nhàng, trong sáng. Ngoài mê mẩn một số loại áo với form điển hình, mẫu mã trước nay mà rất nhiều người còn dám để thử vài mẫu mã khá hiện đại, có khi là khác biệt.

http://media3.sendo.vn/product/2013/7_14/995127_213542438801399_474126169_n_2hggrdrktch46.j pg


Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ, hoa văn hay là in chữ cũng là 1 item không thể nào thiếu vắng bên trong tủ áo quần với riêng chị em, dễ mặc, thoải mái, đáng yêu và thực sự phong cách mà 1 vài loại áo sơ mi nữ (http://dochoixin.com/goi-y-cac-kieu-ao-so-mi-nu-hot-trend-hang-dau-mua-he-nay/) này mang lại. Rất nhiều ngôi sao trên thế giới cũng bộc lộ phong cách thời trang của chính họ trong việc mix đồ cùng với 1 vài kiểu áo sơ mi nữ chứa đầy màu sắc và vô cùng bắt mắt này: từ năng động tươi trẻ khi mix sơ mi cùng với quần short hoặc là denim jeans màu sáng đến nhiều kiểu áo thu hút hơn khi mà mix cùng với 1 item chân váy xòe cũng như đáng yêu những lúc biến 1 vài chiếc áo sơ mi trở thành 01 kiểu dáng áo khoác ngoài đa năng.

Sơmi dáng dài

Mẫu áo sơ mi nữ dáng dài được ưa chuộng từ ở đầu năm nay và đã được không ít ngôi sao ưa chuộng, các kiểu sơmi form dài mang tới vẻ ngoài phóng túng và biến tấu nhờ vào vài gam màu pastel dịu nhẹ, các kiểu truyền thống đơn giản & vẻ ngoài linh hoạt khi có thể mặc với bất kể dạng quần áo nào.

http://media3.sendo.vn/img/2014/6_12/mauao_2j57ljlai355c_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg