PDA

View Full Version : Một số mẫu áo sơ mi nữ được săn đón hàng đầu 2015


nguyenthinew
14-03-2015, 09:24 AM
Nhắc tới những chiếc áo sơ mi người ta vẫn thường nghĩ lập tức tới phong cách quen thuộc với riêng phái mạnh, tuy vậy phụ nữ lại cũng hay ưa thích sơ mi hơn hết. Có thể thấy rõ là street style của một số sao đình đám thế giới ngập tràn kiểu sơ mi thời trang. Cùng sự lan rộng rất nhanh chóng, áo sơ mi nữ (http://shobbekhoemexinh.com/phong-cach-lich-su-cung-ao-so-mi-nu/) càng ngày được đổi mới và sáng tạo riêng ở thiết kế cùng phong cách trẻ trung và tinh tế. Mùa hè 2015 cũng là thời điểm áo sơ mi nữ thịnh hành cùng với style thời trang đường phố, tính phóng khoáng của chúng đã khiến cho không ít tín đồ thời trang mê mẩn song song đó phối được với vô số item khác. Tìm hiểu 1 vài lời khuyên tiếp theo từ đó tìm kiếm cho bạn một số phong cách sơ mi đẹp nhất nhé.

Sơmi trơn màu

Hàng loạt nghệ sĩ nữ xứ hàn đã bày tỏ tình cảm cực kì lớn cùng chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần thiết nhiều chi tiết và quá rối mắt, vài chiếc áo sơ mi nữ trơn màu, dáng rộng được xem là "chìa khóa" khiến các sao vươn đến vẻ ngoài thanh lịch, mới mẻ. 1 vài thiết kế áo sơ mi nữ để cho những ngày hè thú vị luôn được các sao mặc thực sự khéo léo, thông minh và sáng tạo. Họ mặc cái áo tuyệt vời với hàng loạt thiết kế mốt & style phong phú đa dạng: có thể ra phố với những chiếc quần jeans, chiếc quần âu ống thụng và cả chiếc quần ống suông, sơ mi đều thể hiện sự nữ tính, trong trẻo. Không chỉ mê mẩn một số chiếc áo có phom dáng thường thấy, phong cách từ trước đến nay mà mọi người còn không ngại để thử qua một vài mẫu mã hiện đại, có khi là phá cách.

http://blog.sendo.vn/media/camnang/2014/10/Ao-vest-cong-so-10-nut-sanh-dieu-MG108.jpg


Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ

Áo sơ mi nữ kẻ sọc, họa tiết hoặc dạng chữ thường cũng là 01 phong cách khó có thể thiếu vắng ở tủ áo quần của riêng phái đẹp, đẹp, thoải mái, đáng yêu cũng như thực sự thoải mái mà những kiểu áo sơ mi (http://dochoixin.com/goi-y-cac-kieu-ao-so-mi-nu-hot-trend-hang-dau-mua-he-nay/) này đem đến. Các ngôi sao khắp nơi trên thế giới cũng đã thể hiện phong cách ăn mặc của họ ở việc mix đồ kết hợp với một số loại áo sơ mi nữ nhiều màu sắc cũng như vô cùng độc đáo này: từ cá tính tươi trẻ khi phối sơ mi với quần ngắn kể cả denim jeans sáng màu tới một số xu hướng nhẹ nhàng hơn khi mà mix đồ cùng 1 item chân váy xòe cũng như lạ mắt lúc tận dụng 1 vài chiếc áo sơ mi để trở thành một dạng áo buộc vạt đa năng.

Sơmi dáng dài

Trang phục áo sơ mi nữ form dài bùng nổ từ ở đầu năm 2015 & đã được vô số ngôi sao sử dụng nhiều, một số chiếc sơmi dáng dài mang đến ấn tượng tiện lợi cũng như độc đáo đến từ 1 vài gam màu pastel mát dịu, kiểu cổ điển đơn giản & sự khả dụng khi mà không e ngại kết hợp với bất kì kiểu trang phục nào.

http://blog.sendo.vn/media/camnang/2014/09/2-so-mi-gia-re.jpg