PDA

View Full Version : Tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị mụn cám triệt để


thammyvien20130
13-03-2015, 11:03 PM
Mụn cám xuất hiện nhiều trên da gây không ít phiền toái cho người mắc phải. Để trị mụn cám triệt để, bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân chúng từ đâu mà ra. Cùng hiểu thêm về nguồn gốc và cách triệt tiêu loại mụn này với bài viết dưới đây bạn nhé!
>>Phương pháp điều trị hôi nách triệt để nhất hiện nay ('http://http://tri-mun.vn/dieu-tri-hoi-nach-an-toan-hieu-qua-triet-de/')
>>Làm thế nào để hết hôi nách nhanh và an toàn? ('http://http://tri-mun.vn/lam-sao-de-het-hoi-nach/')
Nguyên nhân gây ra mụn cám?
http://tri-mun.vn/wp-content/uploads/2015/03/tim-hieu-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-mun-cam-triet-de-1.jpg
Thông thường, mụn cám thường tập kết ở vùng chữ T, vùng cằm và vùng mũi
Theo giải thích của các chuyên gia về da liễu, mụn cám thực chất là một dạng của mụn trứng cá nhưng ở mực độ nhẹ. Chúng còn có tên gọi khác là mụn trứng cá tồn tại ở lỗ chân lông. Nếu nặn mụn cám, ta sẽ thấy lớp đầu của mụn có màu đen ( do chất sừng keratin trong mụn bị oxy hóa khi tiếp xúc với khí trời có chứa oxy ) và phần nhân của mụn có màu trắng đục. Thông thường, mụn cám thường tập kết ở vùng chữ T, vùng cằm và vùng mũi. Sở dĩ như vậy vì đây là những vùng trên da mặt chứa nhiều chất nhờn nhất.
Về cơ bản, cơ chế hình thành mụn cám không dị biệt gì so với mụn trứng cá. Cũng bắt nguồn từ tuyến bã hoạt động mãnh mẽ gây ra tình trạng các chất bã nhờn không kịp đào thải và gây ách tắc lỗ chân lông. Khi đó, vi khuẩn propionibacterium acnes sẽ xâm nhập vào da, gây viêm tuyến nang khiến cơ thể phản ứng lại và làm da bị mụn .
http://tri-mun.vn/wp-content/uploads/2015/03/tim-hieu-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-mun-cam-triet-de-2.jpg
Mụn cám xuất hiện do ô nhiễm, không đủ độ ẩm, thiếu vitamin…
Bên cạnh đó, những căn nguyên khác gây ra mụn cám cũng tương tự như mụn trứng cá bao gồm: do kích thích tố Androgen ( hoocmôn này có tác dụng kích thích tuyến bã hoạt động. ở nam hàm lượng hoocmôn này trong cơ thể cao gấp 10 lần nữ do đó mụn ở nam thường nặng và cách điềutrị mụn cám thường khó khăn hơn ), do ô nhiễm ( chứa nhiều vi khuẩn khiến da bị viêm ), do ẩm thực không đủ chất ( ăn ít rau củ quả và ăn nhiều thức ăn chứa dầu mỡ làm cơ thể thiếu vitamin cũng như khoáng vật do đó da không được chăm nom dẫn đến mụn xuất hiện ), do ngủ nghỉ không đủ giấc ( làm rối loạn kích thích tố dẫn đến mụn ). Bên cạnh đó, di truyền cũng là một trong những nguyên tố gây ra mụn trứng cát đen nhẹ hay còn gọi là mụn cám.
Cách trị mụn ('http://tri-mun.vn') cám triệt để
http://tri-mun.vn/wp-content/uploads/2015/03/tim-hieu-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-mun-cam-triet-de-3.jpg
Những ưu điểm khi trị mụn cám công nghệ Oxy-Led
Oxy-Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ:
- Tinh chất I Peel: Thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
- Công nghệ Oxy Jet: Cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong song song làm sáng mịn da bề mặt.
- Công nghệ ánh sáng Led: Là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau mang lại hiệu điều trị vượt trội.
Công nghệ này có thể vận dụng cho mọi loại da, dầu, khô, thường hay mẫn cảm
Vì tính an toàn cao nên công nghệ này có thể vận dụng trị mụn cám cho mọi loại da, dầu, khô, thường hay nhạy cảm.
Nguồn: http://tri-mun.vn