PDA

View Full Version : Điện thoại iphone 6 Plus hà nội chất lượng phong phú, từng sản phẩm


haiyen5288
13-03-2015, 04:19 PM
Điện thoại iphone 6 Plus hà nội (http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-iphone-6-plus-ha-noi.html)
Một số người dùng lo lắng về việc cất iPhone 6 Plus trong túi quần. Điều này sẽ khó khăn nếu họ đang mặc quần jean bó hoặc các loại quần có túi ngắn. Nhưng theo Jay đó không phải là vấn đề. Nếu như cẩn thận mỗi khi cất điện thoại cũng như chú ý hơn khi ngồi, họ hoàn toàn có thể tránh được rủi ro khi sử dụng máy. Có thể nói iPhone 6 thật sự là một chiếc điện thoại tốt. Nhưng đáng tiếc, người anh em của nó - iPhone 6 Plus lại tốt hơn. Vì vậy, đừng chần chừ khi quyết định sở hữu chiếc phablet 5,5 inch đến từ thương hiệu danh giá nhất thế giới. Chiếc điện thoại với một màn hình lớn hơn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
Nhung Anh chuyên Bán điện thoại tại hà nội (http://nhunganhmobile.vn/ban-dien-thoai-tai-ha-noi.html) với giá cực kì hấp dẫn
Hệ điều hành phong phú và tuyệt vời nhất từ trước đến nay
Đi cùng với sự xuất hiện của iPhone 6 Plus là hệ điều hành mới iOS 8. Không làm bạn phải thất vọng, iOS 8 là hệ điều hành di động tiên tiến nhất thế giới với khả năng xử lý đáng kinh ngạc và nhiều tính năng mới được thiết kế để tận dụng tối đa màn hình lớn. iOS 8 có nhiều tính năng và ứng dụng đang chờ bạn khám phá.
iphone 6 iOS 8
iPhone 6 Plus có thời lượng pin vô cùng ấn tượng với sau một lần sạc, bạn sẽ có thời gian chờ lên đến 16 ngày. Nếu xem phim HD liên tục, bạn có thể xem đến 14 tiếng - nghĩa là hơn 7 bộ phim và trong tác vụ sử dụng bình thường, iPhone 6 Plus sẽ đồng hành cùng bạn trong 3 ngày, quá tuyệt vời cho phần pin của một chiếc smartphone.
Bạn đang có ý định Mua điện thoại tại hà nội (http://nhunganhmobile.vn/mua-dien-thoai-tai-ha-noi.html)bạn đang tham khảo bài viết này :
Xét trên phương diện phiên bản quốc tế và hoàn toàn không có ràng buộc nào với nhà mạng, Viettel đang là đơn vị chiếm thế thượng phong với mức giá khá tốt của mình. Khách hàng của nhà mạng này chỉ phải trả mức giá từ 17,149 triệu đồng trở lên khi muốn sở hữu iPhone 6 và 19,799 triệu đồng trở lên với iPhone 6 Plus. Với những ai chỉ có nhu cầu sử dụng mạng Viettel, mức giá dành cho các thuê bao của nhà mạng này còn ở mức rẻ hơn nữa.
Nhung Anh cung cấp tới bạn những sản phẩm Điện thoại giá rẻ
(http://nhunganhmobile.vn/dien-thoai-gia-re.html)
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
Anh Liêm, Hà Nội (đối diện bến xe Mỹ Đình)
Showroom 2: Cụm Công Nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hà Nội (cách Cầu Diễn 4km)
Đại diện bán hàng: 0983 714 915 Email: nguyenvinh892013@gmail.com
Showroom: 325 Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: 04.32.33.34.35 - 04.2237.6666