PDA

View Full Version : Tẩy lông chân tự nhiên tại nhà bằng sữa đậu nành, bột nghệ


10d100228
13-03-2015, 03:47 PM
Để tẩy lông chân tự nhiên tại nhà hiệu quả, ngoài cách làm mờ lông chân thông thường chỉ hiệu quả trong thời gian ngắn, cảm giác đau đớn. Bài viết dưới đây xin giới thiệu cho bạn 1 số cách tẩy lông chân tự nhiên tại nhà siêu hiệu quả và tiết kiệm bằng nguyên liệu tự nhiên.[/b]


>>tẩy lông tay bằng phương pháp tự nhiên (http://trietlongvinhvien.vn/tag/cach-tay-long-tay-tu-nhien)


>>triệt lông nách có hại không (http://trietlongvinhvien.vn/triet-long-nach-bang-anh-sang-new-e-light-co-gay-hai-gi-den-lan-da-khong)


Lông chân là 1 trong những vùng lông rậm rạp và chị em mong muốn triệt bỏ nhất. Vùng lông “nam tính” khiến chị em mất tự tin đặc biệt khi diện váy đầm, quần sóc hay đi biển. Dưới đây là những cách trị lông chân tại nhà sử dụng trong những trường hợp cần triệt lông khẩn cấp giúp bạn giảm thiểu đau đớn do cạo, nhổ lông.


1.Cách triệt lông (http://trietlongvinhvien.vn/) chân tại nhà bằng hỗn hợp sữa đậu nành, bột nghệ


Tẩy lông chân tự nhiên tại nhà bằng sữa đậu nành, bột nghệ


Trộn bột nghệ với sữa đậu nành, thoa lên chân sau khi rửa sạch chân. Chà xát nhẹ bằng tay lên vùng da tẩy lông. Sau khoảng 15-20 khi thấy lông rụng bớt thì rửa sạch chân, lau khô và thoa thêm 1 chút kem dưỡng ẩm.


Bột nghệ và sữa đậu nành cũng giúp da trắng sáng, loại bỏ vết thâm và trị viêm nang lông rất tốt.


2. Cách tẩy lông chân tự nhiên tại nhà bằng đá mài


Cách tẩy lông tự nhiên tại nhà bằng đá mài


Phương pháp này được sử dụng trong những trường hợp lông mọc thưa. Bạn chỉ cần dùng đá mài, chà nhẹ theo vòng tròn, lông rụng tự nhiên và bạn chỉ cần rửa sạch chân sau khi tẩy lông bằng đá mài là được.


Xem thêm : Cách tẩy lông triệt để


3. Cách tẩy lông chân tự nhiên tại nhà bằng chanh


Tẩy lông chân tự nhiên tại nhà bằng chanh


Chuẩn bị mật ong và chanh theo tỷ lệ 1:1 rồi thoa lên vùng chân cần tẩy lông. Lưu hỗn hợp trên da khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách tẩy lông này bạn nên áp dụng hằng ngày để không lộ vùng lông xấu xí.
Với những cách tẩy lông chân tại nhà trên, hi vọng bạn sẽ nhanh chóng triệt lông chân, tự tin diện váy áo, nữ tính hơn khi loại bỏ vùng lông nam tính.


Ngoài phương pháp trên, để triệt lông đạt hiệu quả vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn và đồng thời còn giúp trị viêm lỗ chân lông hiệu quả, các bạn nên áp dụng phương pháp triệt lông





>>Có nên dùng kem triệt lông vùng kín hay không? (http://trietlongvinhvien.vn/co-nen-dung-kem-triet-long-vung-kin-hay-khong)


>>cách tẩy lông hiệu quả tại nhà (http://trietlongvinhvien.vn/tag/tay-long-tai-nha-hieu-qua)