PDA

View Full Version : Nên trồng răng giả loại nào thì tối nhất??


h04nmyrv
13-03-2015, 03:01 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Theo như em tự tìm hiểu thì hiện nay vật liệu trồng răng giả có 2 loại đó là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Bác sĩ tư vấn hộ em trồng răng giả loại nào tốt (http://trongrang.org/nen-trong-rang-gia-loai-nao-tot-nhat.html) không? Em xin chân thành cảm ơn ạ!

Trả lời:

Chào bạn!

Đúng như bạn nói hiện nay vật liệu trồng răng giả có 2 loại chính đó là có kim loại và không có kim loại. Tuỳ thuộc vào mục đích, chi phí chi trả mà mỗi người sẽ lựa chọn cho mình những vật liệu khác nhau. Và mục đích cuối vẫn là sự thẩm mỹ và đảm bảo chức năng ăn nhai cho bệnh nhân.

Về răng sứ không kim loại thì có giá thành cao hơn so với loại bình thường, tuy vậy, nó có độ thẩm mỹ, độ bền cực kì cao. Răng có màu sắc trắng sáng như đẹp hơn răng thật. Đảm bảo không hề thua kém về chức năng ăn nhai cho bệnh nhân ngoài đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

Về răng sứ kim loại thì nó rẻ hơn so với răng sứ không kim loại, tuy nhiên nó có nhiều nhược điểm mà răng sứ không kim loại không mắc phải. Sau một thời gian, có thể răng sứ kim loại sẽ bị xỉn màu nhiều hơn so với răng toàn sứ. Ngoài ra, khi ánh sáng chiếu vào răng thì giống như bạn đang bị mất răng.

Xem thêm:

>> răng khểnh có trồng được không (http://trongrang.org/rang-khenh-co-trong-duoc-khong-va-bang-cach-nao.html)

>> trồng răng cửa (http://trongrang.org/muc-gia-trong-rang-cua-implant-la-bao-nhieu.html)