PDA

View Full Version : Giáo viên hướng dẫn tiếng anh chuyên ngành khá, giỏi tận nhà


vi8iOzca2m
13-03-2015, 02:53 PM
hiện là sự tận tụy của thầy cô gia sư tiếng anh, gia sư khá, giỏi, s.viên uy tín, trong công tác giảng dạy, chúng tôi đảm bảo sẽ dạy sát chương trình học bằng các phương pháp riêng biệt phù hợp hiện có khả năng của từng học trò, học viên,… Thông qua những kỳ khảo sát định kỳ, dạy kèm sẽ đánh giá chính xác trình độ của học viên, học viên,… từ đó đưa ra những giải pháp giúp học trò củng cố những kỹ năng nghe, nói, đọc, viết căn bản, văn phạm tất cả trình độ từng anh văn vỡ lòng cho nâng cao…
cùng với đó đó, chúng tôi còn nhận kèm những lớp gồm từng kỹ năng theo nhu cầu, bao hiện có kèm căn bản và cả thuần thục, sau mỗi học phần, dạy kèm sẽ cung cấp cho các em nguồn tài liệu hữu ích, chuyên dụng để học sinh tham khảo & lưu trữ làm tài liệu riêng cho mình.
Tuy tiếng anh là một ngôn ngữ quốc tế thông dụng, là 1 môn không quá khó nhưng chưa phải ai cũng có khả năng dễ dàng học đạt. Nắm bắt được mong muốn cân thiết của cuộc sống cũng như xu hướng thời đại, văn phòng Nhân Văn tp.hcm ra đời, vừa là cầu nối giữa học trò và dạy kèm anh văn là giáo viên khá, giỏi về chuyên môn học để các em học sinh, học viên,… có môi trường thuận tiện nhất để học tập vừa tạo điều kiện để học trò không bỏ lỡ cơ hội học tập đặc biệt là môn tiếng anh.
gia sư Nhân Văn tp.hcm chuyên cung ứng hàng ngũ gia sư tiếng anh khá, giỏi giảng dạy tư gia gồm các hình thức sau:
- dạy kèm ngữ pháp cho học sinh các cấp
- ôn thi đ.học, cao đẳng, học trò du học
- dạy kèm cho người đang đi công tác thông qua những kỹ năng chủ đạo
- Luyện thi những bằng cấp quốc tế TOEIC, TOEFL, IELTS & có gia sư dạy kèm tiếng việc đến người nước ngoài, và người xuất cảnh….
- những lớp dạy kèm tiếng anh có sự tương tác giữa giáo viên & học sinh nhiều hơn, do đó mà thầy cô sẽ có phương pháp tiếp cận bài học phù hợp nhất.
- Giáo trình giảng dạy được thiết kế dành riêng đến người học theo cấp độ với mục tiêu tiếp thu được nhiều nhất.
- Lớp học 1 thầy một trò, học viên sẽ được thực hành bài học nhiều hơn, giáo viên có cơ hội sửa sai. Học từ cái sai là phương pháp học mang lại nhiều uy tín.
Từ khóa day kem tieng anh (http://giasudaykemtphcm.weebly.com/gia-su-day-kem-tieng-anh.html)