PDA

View Full Version : Nguyên nhân và cách trị viêm nang lông


Thu Xuka
13-03-2015, 11:12 AM
Nguyên nhân chủ gây tình trạng viêm nang lông

Rất nhiều chị em trong quá trình tẩy lông nghĩ rằng mình không thể làm gì sai cả nhưng chính vì người trong cuộc thì lại càng khó nhận thấy và chấp nhận do mình gây ra. Có một số nguyên nhân mà vô tình bạn nó thể tạo cơ hội cho vi khuẩn phát triển như sau:

>>> tẩy lông nách bằng tự nhiên (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tay-long-nach-bang-phuong-phap-tu-nhien-an-toan.html)

http://cachtrietlongvinhvien.com.vn/wp-content/uploads/2015/02/tim-hieu-dich-vu-triet-long-vinh-vien.jpg

- Dụng cụ tẩy lông không sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh hoặc han gỉ.

- Bỏ qua bước đầu tiên, đó là vệ sinh sạch sẽ vùng da bạn chuẩn bị tẩy lông.

- Không chú ý đến bước cuối cùng chăm sóc da sai cách như thường xuyên mặc quần áo ẩm, khó thoát mồ hôi, sử dụng kem dưỡng da làm bí lỗ chân lông.

- Làm quá nhiều lần mà không xong hoặc thấy lông mọc lại là làm luôn dễ gây tổn thương da.

Khi xuất hiện tình trạng viêm thì phải làm thế nào? Và nên chọn dịch vụ triệt lông vĩnh viễn (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/triet-long/triet-long-vinh-vien-laser-diode.html) như thế nào là an toàn?

Khi bạn thấy chân lông của mình xuất hiện những biểu hiện của viêm như mụn mủ, đỏ hay những nốt thâm đen li ti thì bạn không nên tự tìm cách điều trị nó mà hãy đến ngay bác sĩ da liễu. Nếu tự chữa trị không đúng cách sẽ càng làm cho tình trạng này nặng hơn.

http://cachtrietlongvinhvien.com.vn/wp-content/uploads/2014/12/Triet-long-vinh-vien-011.jpg

Hiện nay cũng có rất nhiều dịch vụ triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhưng triệt lông bằng công nghệ cao vẫn là giải pháp nổi trội hơn cả. Với công nghệ cao, lông bạn sẽ hết nhanh chóng và làn da của bạn cũng sẽ được đảm bảo an toàn một cách cao nhất vì cách này không tác động lực mạnh vào da và cũng làm theo quy trình cực kỳ chuyên nghiệp nên bạn có thể yên tâm.

Xem thêm >>> có nên nhổ lông nách (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/triet-long-hoi-dap-chuyen-gia/triet-long-vinh-vien-laser-diode/co-nen-nho-long-nach-bang-nhip-va-dao-cao.html)