PDA

View Full Version : Cách tẩy lông tay vĩnh viễn từ trên trời rơi xuống


Thu Xuka
13-03-2015, 10:53 AM
Lông không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của chúng ta nhưng thực sự chúng lại ảnh hưởng đến tâm lý của mọi người nói chung cũng như bạn nói riêng. Đây không phải là vấn đề mới nên bạn không cần lo lắng quá nhiều đâu nhé. tẩy lông tay tự nhiên (http://cachtrietlongvinhvien.vn/tin-lam-dep/tong-hop-nhung-cach-tay-long-tay-bang-phuong-phap-tu-nhien.html) thực chất là không quá khó.

Muốn quét sạch lông hiệu quả và nhanh chóng bạn hãy lấy sổ ra và ghi vào nhé. Sau đây là những cách triệt lông cho là khá tốt đã được chị em kiểm chứng.

http://cachtrietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2015/03/tay-long-tay-tu-nhien-hieu-qua.jpg

Tẩy lông bằng lòng trắng trứng và chanh
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị gồm có chanh và 2 quả trứng gà. Đây là một cách kết hợp đặc biệt mà ít người có thể biết được. Tách riêng lòng trắng trứng với lòng đỏ ra. Sau đó lấy lòng trắng trứng gà và nhỏ thêm vài giọt chanh vào đó. Hòa tan hỗn hợp với nhau. Trước khi tẩy lông bạn nên rửa sạch vùng da cần tẩy trước khi quét. Bước này sẽ làm mềm lông nhanh chóng và lấy lông nhanh gọn hơn. Tiếp theo, bạn quét hỗn hợp lên diện tích lông cần tẩy và dùng miếng giấy wax để phủ lên trên. Để đó khoảng 10 đến 15 phút rồi bạn hãy kéo miếng wax ngược chiều mọc của lông. Sau khi thực hiện xong bạn nên rửa lại một lần bằng nước mát và thoa kem dưỡng ẩm giúp vùng da trở lại bình thường.

>>> quy trình triệt lông vĩnh viễn (http://cachtrietlongvinhvien.vn/tin-lam-dep/zoom-can-canh-quy-trinh-triet-long-vinh-vien-laser-diode.html)

Nếu lông tay bạn cứng đầu thì bạn có thể dùng cách waxing lông sẽ rất hiệu quả. Đây đang là giải pháp mà hầu hết các bạn đều đã dùng và cho kết quả tốt. Cách này sẽ có tác dụng phụ ngay lập tức đó là gây đỏ cũng như rát vùng da tẩy lông. Mặc dù hiệu quả là thế nhưng bởi vì có chứa chất nhân tạo không tự nhiên nên sự đề phòng không thể không có. Hãy tìm hiểu kiến thức thật kỹ trước khi bạn thực hiện để tránh rủi ro xảy ra nhé.

Tẩy lông tay công nghệ cao

http://cachtrietlongvinhvien.vn/wp-content/uploads/2014/12/Triet-long-vinh-vien-laser-diode.jpg

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode cũng được các chuyên gia khuyên dùng bởi tính khác biệt vượt trội của nó. Nếu như các phương pháp thông thường không mang lại kết quả lâu dài thì Laser Diode lại mang tính khắc phục nhược điểm cao nên dùng công nghệ cao có thể giúp bạn tẩy lông tay vĩnh viễn (http://cachtrietlongvinhvien.vn/tin-lam-dep/cach-tay-long-tay-vinh-vien-tu-duong-caramen.html) .