PDA

View Full Version : Ăn cháo vào bữa sáng để giảm béo hiệu quả


thammyvien20130
12-03-2015, 08:42 PM
Đã có rất nhiều người sai lầm khi nghĩ rằng việc ăn kiêng giảm béo chỉ đạt được hiệu quả khi nhịn bữa sáng. Tuy nhiên, đây là quan niệm hết sức sai lầm. Hãy ăn cháo vào bữa sáng để vừa giảm béo mà vẫn giữ được sức khỏe bạn nhé!
>>
Vòng 3 đẹp tự nhiên với phương pháp phẫu thuật nâng mông an toàn ('http://giam-beo.net/vong-3-dep-hoan-hao-voi-phuong-phap-phau-thuat-nang-mong-an-toan/')
>>
Nâng mông đẹp tự nhiên với những bài tập đơn giản ('http://giam-beo.net/nang-mong-dep-tu-nhien-voi-bai-tap-30-phut-moi-ngay/')
Cháo đậu đỏ
http://giam-beo.net/wp-content/uploads/2015/03/an-chao-vao-bua-sang-de-giam-beo-hieu-qua-1.jpg
Ăn cháo đậu đỏ để giảm béo ('http://giam-beo.net')
Đậu đảo nhiều protein nếu sử dụng cháo này bạn sẽ không bị cồn cào như các loại cháo trắng thông thường và nó thích hợp cho giảm cân bởi vì chẳng nhiều chất béo, không làm tăng cân mà ngược lại thúc đẩy quá trình trao đổi chất tốt hơn.
- Cách làm: dùng 100g đậu đỏ đem ngâm với nước trong 2-3h sau đó cho lên bếp nấu nhừ. Lúc này cho gạo vo sạch vào để ninh tiếp. Nấu đến khi nào các gia vị mềm và nêm gia vị cho vừa.
- Công dụng: giúp thanh nhiệt, giải độc, chữa béo phù, chân tay phù.
Cháo lá sen
http://giam-beo.net/wp-content/uploads/2015/03/an-chao-vao-bua-sang-de-giam-beo-hieu-qua-2.jpeg
Cháo lá sen có tác dụng giảm béo rất hiệu quả
Lá sen thường được dùng để nấu trà, thành phần trong các sản phẩm giảm cân và đây cũng thực phẩm để nấu cháo giảm cân. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên nhưng món ăn này cũng khá ngon, lạ miệng. Để nấu món cháo lá sen bạn cần:
- Chuẩn bị: lá sen 50g, đường 30g, gạo 150g.
- Cách làm: lá sen đem rửa sạch sau đó cắt bỏ phần viền xung quanh và cuống lá. Gạo vọ như nấu cháo bình thường sau đó bắt lên bếp để nấu. Dùng lá sen đã rửa sạch và sau đó úp lên trên gạo và nấu cháo chín. Sau khi cháo chín, lấy lá sen ra, cho thêm chút đường, quậy đều và thưởng thức.
- Cách dùng: với món cháo lá sen bạn có thể dùng vài lần trong ngày có công dụng thanh nhiệt, hạ huyết áp, trị béo phì và phù người.
Canh gà bí xanh
http://giam-beo.net/wp-content/uploads/2015/03/an-chao-vao-bua-sang-de-giam-beo-hieu-qua-3.jpg
Canh gà nấu bí đao
Ngoài cháo bạn có thể chế biến món canh bí đao bồi bổ cơ thể và giảm cân với công thức mới. Bạn cần chuẩn bị:
- Thịt gà 300g, bí đao 500g rửa sạch, thái vỏ mỏng. Ý dĩ 20g xát vỏ, rửa sạch, đảng sâm 10g đem tán bột. Các gia vị muối 4g, bột ngọt, hành, gừng.
- Cách làm: cho thịt gà vào nồi nước sôi, cho tiếp ý dĩ, hành củ vào nấu chín. Tiếp theo cho tiếp bí, đản sâm vào đun nhỏ lửa. Nêm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp.
Hãy ăn các món cháo này để nhanh chóng giảm béo thành công và có được thân hình đạt chuẩn bạn nhé!
Nguồn: http://giam-beo.net