PDA

View Full Version : Trị nám da bằng nước cốt chanh có hiệu quả không?


thammyvien20130
12-03-2015, 08:00 PM
Sử dụng nước cốt chanh để trị nám là một trong những cách làm mờ nám da được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Tuy nhiên, trị nám bằng nước cốt chanh như thế nào và đây có phải là cách trị nám da hiệu quả, tốt nhất hiện nay không không phải là điều mà chị em nào cũng biết. Cùng tìm câu trả lời cho các vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!
>>Ưu điểm phương pháp phẫu thuật nâng mông nội soi là gì? ('http://namda.info/phuong-phap-phau-thuat-nang-mong-noi-soi/')
>>Quy trình phẫu thuật nâng mông nội soi được tiến hành như thế nào ('http://namda.info/quy-trinh-nang-mong-noi-soi/')
http://namda.info/wp-content/uploads/2015/03/tri-nam-da-bang-nuoc-cot-chanh-co-hieu-qua-khong.jpg
Nám da là hiện tượng xuất hiện các vết nám có màu nâu từ nhạt tới đậm, tập trung tại các vùng như gò má, trán, cằm… khiến cho nhiều chị em lo lắng. Các vết nám này không chỉ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của làn da mà còn khiến cho da nhanh lão hóa, cũng như làm mất đi sự tự tin trong giao tiếp, làm việc, cuộc sống sinh hoạt của nhiều người.
Sử dụng nước cốt chanh để trị nám là cách xử lý các nốt trị nám da ('http://namda.info/phuong-phap-phau-thuat-nang-mong-noi-soi/'), tàn nhang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Bởi lẽ, một trong những thành phần quan trọng của nước cốt chanh là axit citric, là một axit có tính chất tự nhiên, giúp loại bỏ vùng da bị đổi màu, giúp làm mờ dần vết nám, làm sáng da mặt tự nhiên.
Việc dùng hàng ngày nước cốt chanh sẽ cho thấy sự cải thiện đáng kể về số lượng xuất hiện của nám trên da. Bôi nước cốt chanh lên vùng nám da, để trong vòng 10-15 phút, đem rửa mặt bằng nước ấm sạch. Lưu ý: không nên giữ nước chanh trên da hơn 20 phút, nó có thể làm hại đến da của bạn.
Mặc dù là được đánh giá là một trong những cách xóa nám tự nhiên tốt nhất, nhưng sử dụng nước cốt chanh để trị nám da không phải là một phương án hữu hiệu dành cho các chị em. Bởi, trị nám bằng cách này đòi hỏi phải áp dụng trong một thời gian dài, cần kiên trì. Trong khi đó, sử dụng nước cốt chanh trong thời gian dài có thể bài mỏng làn da làm tăng nguy cơ nám, tàn nhang. Do đó, chị em nên hết sức thận trọng khi áp dụng phương pháp này. Nếu tình trạng nám của bạn đã diễn ra từ lâu, xuất hiện nám mảng trên diện rộng, cũng như nám sâu thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn chính là áp dụng các công nghệ trị nám da hiện đại như công nghệ Laser Toning tại các trung tâm thẩm mỹ viện uy tín.
Nguồn: http://namda.info/