PDA

View Full Version : Chọn mua phụ tùng xe máy Jupiter chất lượng cao tại Sơn Phượng


tranhuy78
12-03-2015, 03:56 PM
Phụ tùng xe máy Jupiter (http://phutungxemaysp.com/san-pham/14/phu-tung-xe-may-yamaha-jupiter.html) chính hãng là sự lựa chọn tốt nhất cho dòng xe Yamaha Jupiter khi cần thay thế các phụ tùng phụ tùng xe máy. Sự phát triển của thị trường xe máy Jupiter kéo theo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng..

Yamaha cho ra đời dòng xe Jupiter với thiết kế đẹp mắt, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.. Ngày càng có nhiều dòng xe Jupiter thế hệ mới đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người tiêu dùng thúc đẩy sự phát triển của phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng chất lượng cao.Ngày càng có nhiều dòng xe Jupiter đời mới được sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Rất nhiều người yêu thích dòng xe Jupiter bởi đây là loại xe có thiết kế thanh thoát, tiết kiệm xăng và giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt.

Thị trường phu tung xe may (http://phutungxemaysp.com/) đang ngày một nhức nhối khi có sự xuất hiện của phụ tùng xe máy là hàng nhái, hàng giả. Phụ tùng xe máy chính hãng như: phụ tùng xe máy Jupiter, phụ tùng xe máy Exciter, phụ tùng xe máy Nouvo, phụ tùng xe máy Honda…có vai trò quan trọng trong việc phục vụ hỗ trợ mọi người trong quá trình sử dụng. Và để có thể chọn mua được phụ tùng xe máy chính hãng lại không hề dễ dàng khi ngày nay xuất hiện quá nhiều phụ tùng xe máy Trung Quốc.


Để giúp những người sử dụng xe máy Jupiter có thể lựa chọn cho mình phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng tốt nhất thì Phụ tùng xe máy Sơn Phượng xin chia sẻ bí quyết chọn phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng.

Bí quyết chọn phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng

1. Thông tin về phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng

Dòng xe máy Jupiter và phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng do Yamaha sản xuất nhằm mục đích thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Phụ tùng xe máy chính hãng chất lượng cao Jupiter là sự lựa chọn số một cho việc bảo dưỡng thay thế phụ tùng của xe Jupiter.

Về chất lượng, phụ tùng xe máy Jupiter luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất vì đây là loại phụ tùng được sản xuất với công nghệ hiện đại do chính Yamaha đã nghiện cứu và phát triển. Tất cả mọi phụ tùng xe máy Jupiter luôn đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng quốc gia Nhật Bản cũng như những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế..
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/phu-tung-xe-may-jupiter-chinh-hang-tai-son-phuong1.JPG
Về kỹ thuật, phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng được sản xuất trong một quy trình khép kín với dây chuyền sản xuất được chuyên môn hóa cao. Tất cả đều được chế tạo theo những khuôn mẫu chuẩn của dòng xe Jupiter chính hãng để đảm bảo lắp ráp đồng bộ trên xe máy Jupiter.

Về độ an toàn, do các phụ tùng xe máy Jupiter được sản xuất bằng những chất liệu đảm bảo chất lượng nên khi sử dụng sẽ có độ an toàn cao, không gây hai cho sức khỏe của người sử dụng xe máy.

2. Dấu hiệu nhận biết phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng

Để nhận biết được phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng thì các bạn có thể dựa vào tem dán trên bao bì phụ tùng hay đặc điểm của phụ tùng.


* Nhận biết phụ tùng chính hãng qua tem:

- Trên tem phụ tùng in Logo Yamaha Việt nam và logo phụ tùng chính hãng rõ nét.

- Tên phụ tùng xe máy Jupiter được in đậm và rõ nét.

- Phụ tùng xe máy Jupiter có mã vạch để dễ dàng sắp xếp và quản lý.

- Nguồn gốc phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng được in rõ ràng

- Mã số phụ tùng xe máy Jupiter được nằm bên phải tem sản xuất.

* Nhận biết phụ tùng xe máy chính hãng qua đặc điểm:

- Phụ tùng xe máy là đồ điện: các dây đồng quấn đầy và chặt, nhựa đen bóng là có hoá chất chống thấm, vỏ sạc nhôm trắng sáng.

- Phụ tùng xe máy là các loại dây cáp: Cáp mịn, lớp nhựa đen, đầu chì sáng không vuột. Bên trong đảm bảo có lớp nhựa bao dây cáp…

3. Bí quyết chọn phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng

Theo như lời khuyên của các chuyên gia kỹ thuật thì để có thể lựa chọn được phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng, người sử dụng xe Jupiter nên đến các trung tâm hay đại lý phân phối chính hãng hoặc các cửa hàng có độ uy tín cao.

Đến các trung tâm hay đại lý phân phối chính hãng, bạn sẽ được lựa chọn những phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng đồng thời bạn cũng có thể tham khảo các phụ tùng xe máy chính hãng khác như: phụ tùng xe máy Honda, phụ tùng xe máy Jupiter, phụ tùng xe máy Exciter, phụ tùng xe máy Nouvo… Tất cả đều được cam kết chất lượng và giá thành chuẩn theo quy định của Yamaha kèm theo các chính sách bảo hành.
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/phu-tung-xe-may-jupiter-chinh-hang-tai-son-phuong2.JPG
Hiện nay Phụ tùng xe máy Sơn Phượng là điểm đến số một cho những người đang sử dụng xe máy bởi vì đến với Sơn Phượng, mọi người sẽ được chọn mua phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng cùng với các phụ tùng xe máy đang được ưa chuộng như: phụ tùng xe máy Nouvo (http://phutungxemaysp.com/san-pham/32/phu-tung-xe-may-yamaha-nouvo.html)…
Đến với Sơn Phượng mọi khách hàng đều hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của từng phụ tùng. Bởi chúng tôi cam kết chỉ cung cấp phụ tùng xe máy Jupiter đảm bảo chất lượng cao cho khách hang cùng với những lợi ích tốt nhất.

Hiện nay hệ thống phân phối của Sơn Phượng đã và đang ngày càng mở rộng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ về bí quyết chọn mua phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng của Sơn Phượng và khi nắm được những bí quyết này sẽ giúp mọi nười có thể lựa chọn được phụ tùng xe máy chất lượng cao để thay thế cho chiếc xe của mình. Việc bảo dưỡng thay thế phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng là rất cần thiết trong quá trình sử dụng xe máy Jupiter và hãy là một người sử dụng xe máy thông minh khi lựa chọn phụ tùng xe máy chính hãng tại Sơn Phượng. Hãy đến với Phụ tùng xe máy Sơn Phượng để được tư vấn lựa chọn phụ tùng xe máy chính hãng tốt nhất cho chiếc xe của bạn.Với những cách lựa chọn phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng mà Sơn Phượng muốn chia sẻ, giúp các bạn có thể biết cách chọn mua được phụ tùng xe máy tốt nhất hiện nay. Lựa chọn phụ tùng xe máy Jupiter chất lượng cao thay thế cho xe may Jupiter giúp bạn sử dụng xe an toàn và nâng cao hiệu quả sử dụng. Hãy đến với Sơn Phượng để được tư vấn, hướng dẫn chọn mua phụ tùng xe máy phù hợp nhất cho xe máy của bạn và được hướng dẫn sử dụng xe máy một cách hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

PHỤ TÙNG XE MÁY SƠN PHƯỢNG

Hotline: 093 666 5688 - 094 666 5688

Website: phutungxemaysp.com

Địa Chỉ: 18/248 - Phố Lê Trọng Tấn - Hà Nội