PDA

View Full Version : Thắc mắc niềng răng xong có đẹp hơn không???


h04nmyrv
12-03-2015, 02:35 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em bị vẩu, tình trạng không phải quá nặng tuy nhiên cũng không hề nhẹ, em đang có thắc mắc là em bị vẩu như thế thì liệu niềng răng xong có đẹp hơn không (http://niengrangthammy.vn/nieng-rang-xong-co-dep-hon-khong.html)? Em chân thành cảm ơn bác sĩ nhiều ạ!

Trả lời:

Chào bạn!

Đầu tiên, sẽ giải thích cho bạn hiểu về vấn đề niềng răng cho bạn nắm rõ, từ đó bạn sẽ đưa ra được câu trả lời cho bản thân mình. Niềng răng tức là sử dụng các khí cụ nha khoa gắn lên răng để kéo răng về với vị trí mong muốn của bản thân mà vẫn đảm bảo được chức năng ăn nhai của bệnh nhân.

Khi bạn niềng răng, bác sĩ sẽ tiến hành chụp phim xương hàm của bạn, từ đó đánh giá được nguyên nhân bị vẩu của bạn, từ những đánh giá và phân tích đó bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình cụ thể cho trường hợp của bạn.

Thông thường mỗi ca niềng răng diễn ra từ khoảng 1-2 năm thì mới hoàn thành. Hàng tháng bác sĩ sẽ cho bạn lịch hẹn để kiểm tra nhằm điều chỉnh kịp thời khí cụ, đảm bảo lộ trình chuẩn để răng về với vị trí mong muốn. Gần như 100% các ca niềng răng đều đạt với những mong muốn của bệnh nhân. Tuy nhiên, bạn phải sáng suốt lựa chọn cho mình những địa chỉ nha khoa thật tốt và uy tín thì mới đạt được những sự thành công trên.

Xem thêm:

>> hàm duy trì sau niềng răng (http://niengrangthammy.vn/ham-duy-tri-sau-nieng-rang-co-tac-dung-gi.html)

>> chi phí niềng răng khểnh (http://niengrangthammy.vn/chi-phi-nieng-rang-khenh-bang-cong-nghe-hien-dai.html)